Quảng cáo

Barca sẽ sử dụng đội hình nào ở trận Siêu kinh điển?

Thứ tư, 18/12/2019 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Trên sân nhà Nou Camp, Barcelona đón tiếp Real Madrid trong trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải 2019/20.

Barca sẽ thiếu vắng Arthur Melo Ousmane Dembele ở trận El Clasico diễn ra rạng sáng 19/12 bởi lý do chấn thương, và danh sách 18 cái tên cho trận đấu quan trọng này giống hệt với những gì họ có ở trận hòa Real Sociedad hồi cuối tuần trước.

Danh sách cầu thủ Barca thi đấu trận Siêu kinh điển

Marc-Andre ter Stegen, Nelson Semedo, Gerard Pique, Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Luis Suarez, Lionel Messi, Neto, Clement Lenglet, Antoine Griezmann, Jordi Alba, Carles Alena, Sergi Roberto, Frenie Jong, Arturo Vidal, Samuel Umtiti, Carles PerezAnsu Fati.

barca

Đội hình mạnh nhất của Barca đấu Real Madrid

Trong khung gỗ, Ter Stegen chắc chắn là chốt chặn của đội chủ nhà. Những người làm nhiệm vụ hỗ trợ thủ thành người Đức nhiều khả năng là Alba bên cánh trái, Semedo bên cạnh phải, trong khi Pique và Lenglet là bộ đôi trung vệ.

Ở hàng tiền vệ, với việc Arthur dính chấn thương và không thể góp mặt, Rakitic nhiều khả năng là người được chọn để thi đấu bên cạnh Busquets và De Jong.

Trên hàng công, việc thiếu vắng Ousmane Dembele không phải vấn đề quá to tát với gã khổng lồ xứ Catalan, khi bộ ba Messi - Suarez - Griezmann hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng đem lại giông bão cho hàng thủ của Real Madrid.

doi hinh barca

Trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid sẽ diễn ra lúc 2h rạng sáng ngày 19/12. Độc giả có thể xem trực tiếp trận đấu này tại đây.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu kinh điển El Clasico Barca vs Real đội hình dự kiến Barca Messi Real Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT