Quảng cáo

6 triệu lượt xem tuyệt phẩm khó tin ở giải học sinh, solo qua nửa đội ghi bàn

Thứ ba, 04/01/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Giải bóng đá trung học toàn quốc Nhật Bản tiếp tục thu hút sự chú ý của cả thế giới với một siêu phẩm khó tin đối với một cầu thủ còn đang là học sinh.

Những ngày vừa qua, giải bóng đá trung học vô địch toàn quốc của Nhật Bản liên tục thu hút sự chú ý với những pha bóng ấn tượng. Sau pha dàn xếp đá phạt kiểu nắm tay nhau hay cú chạy đà cực khó chịu khi sút penalty, mới đây một siêu phẩm vừa được đăng tải trên trang Japan Football và thu hút tới 6 triệu lượt xem.

Chủ nhân của siêu phẩm mang tên Yosuke Furukawa, cầu thủ đeo áo số 10 của đội bóng trường trung học Shizuoka Gakuen. Cụ thể khi đội nhà đang dẫn trước 2-0, Yosuke Furukawa thoải mái cầm bóng từ giữa sân. Số 10 của Yosuke Furukawa bắt đầu thực hiện màn solo khi vượt qua một, hai, ba, bốn rồi năm cầu thủ đối phương.

Yosuke Furukawa
Yosuke Furukawa solo vượt qua hàng loạt cầu thủ đối phương. Ảnh: Getty

Có tới sáu cầu thủ cùng thủ môn đối thủ tìm cách ngăn cản Yosuke Furukawa, nhưng số 10 của Shizuoka Gakuen vẫn đánh bại tất cả với cú sút chân trái chéo góc và tạo nên một trong những siêu phẩm khó tin nhất giải bóng đá trung học vô địch toàn quốc của Nhật Bản.

VIDEO: 6 triệu lượt xem tuyệt phẩm khó tin ở giải học sinh, solo qua nửa đội ghi bàn

Neymar biểu diễn kỹ thuật khiến đối thủ quỳ lạy ngay trên sân

Đá phạt kiểu 'nắm lấy tay anh', đội bóng Nhật Bản ghi bàn thắng sáng tạo nhất thế giới

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video bóng đá siêu phẩm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT