Quảng cáo

Quả penalty khó chịu nhất thế giới, Pogba và Jorginho cũng 'gọi bằng cụ'

Thứ bảy, 01/01/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Pha bóng mới đây ở giải bóng đá trung học toàn quốc của Nhật Bản gây được sự chú ý cực mạnh bởi cách chạy đà đá penalty chẳng giống ai của chàng cầu thủ.

Đầu tuần này, đội trung học Nhật Bản Takagawa Gakuen đã ghi bàn từ một pha dàn xếp đá phạt cực kỳ sáng tạo trong chiến thắng 4-2 của họ trước Seiryo. Các cầu thủ trung học đã xếp vòng tròn trước khi lao vào đánh đầu tung lưới đối phương.

Không mất nhiều thời gian để giải đấu trung học Toàn Nhật Bản tiếp tục gây xôn xao. Lần này, trong cuộc đụng độ giữa Ryutsu Keizai Ogashi và Kindai Wakayama, với một quả penalty vô cùng hài hước.

Sau khi bỏ lỡ quả phạt đền đầu tiên của họ, một cầu thủ Ryutsu Keizai Ogashi đã bước lên thực hiện quả phạt đền thứ hai sau khi bị Kindai Wakayama dẫn trước 1-0. Cầu thủ trẻ thực hiện những bước chạy đà siêu nhỏ, sau đó kèm một pha nhảy trước khi tung ra cú sút đánh bại thủ môn đối phương.

penalty
Pha chạy đà câu giờ của cầu thủ trung học Nhật Bản. Ảnh chụp màn hình

Nhiều người tin rằng cầu thủ trẻ đã lấy cảm hứng từ pha bỏ lỡ huyền thoại của Simone Zaza tại Euro 2016. Pha chạy đà của cầu thủ này cũng được so sánh với Pogba hay những cú nhảy chân sáo của Jorginho.

VIDEO: Quả penalty khó chịu nhất thế giới, Pogba và Jorginho cũng 'gọi bằng cụ'

Neymar biểu diễn kỹ thuật khiến đối thủ quỳ lạy ngay trên sân

Bàn thắng 'điên rồ' nhất thế giới, sút từ khoảng cách 90 mét ghi bàn

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video bóng đá video hài hước penalty
Xem thêm
TIN NỔI BẬT