Quảng cáo

Mọi thứ hoàn tất, Newcastle chuẩn bị đón thêm tân binh

Thứ bảy, 25/06/2022 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Newcastle United đang cho thấy sự hoạt động tích cực trên TTCN để bổ sung sức mạnh đội hình.

Nghe nội dung bài viết

Giới chủ Ả Rập quyết tâm biến Newcastle United thành thế lực tại Premier League. TTCN mùa đông 2022, đội chủ sân St James Park đã chi hơn 100 triệu euro để đón những bản hợp đồng mới. Đến phiên chợ hè 2022, Chích chòe vẫn chưa dừng lại khi đang lên kế hoạch chiêu mộ hàng loạt cái tên chất lượng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Newcastle đã chốt xong 2 thương vụ là Matt Targett của Aston Villa và Nick Pope thuộc biên chế Burnley. Đội bóng xứ sương mù tiếp tục muốn nâng cấp hàng phòng ngự khi chuẩn bị công bố bản hợp đồng mới từ Ligue 1.

Mọi thứ hoàn tất, Newcastle chuẩn bị đón thêm tân binh 152287
Botman chuẩn bị trở thành người của Newcastle vào mùa hè 2022.

Cụ thể, Fabrizio Romano vừa xác nhận Newcastle và Lille sẽ hoàn tất các thủ tục giấy tờ trong thương vụ Sven Botman. Mọi thứ đã được hai đội thông qua và Botman sắp đến Premier League chơi bóng. Thủ tục quan trọng nhất là vượt qua kiểm tra y tế. Lịch kiểm tra y tế cũng đã được sắp xếp dành cho trung vệ người Hà Lan.

Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 37 triệu euro kèm phụ phí phát sinh. Đây là lời đề nghị khiến Lille cảm thấy ưng ý sau khi họ từ chối Newcastle 3 lần vào tháng 1. Như vậy, đội chủ sân St James Park đã chi 66 triệu euro cho 3 chữ ký mới ở hậu phương. Dù vậy, họ có vẻ như chưa muốn kết thúc kế hoạch chuyển nhượng của mình.

Mọi thứ hoàn tất, Newcastle chuẩn bị đón thêm tân binh 152288
Trung vệ người Hà Lan là tân binh thứ 3 ở hàng thủ Newcastle.

Việc bổ sung người trên hàng công là điều quan trọng. Một trong những mục tiêu lọt vào tầm ngắm Newcastle chính là Christian Eriksen. Ngoài ra, Armando Broja thuộc biên chế Chelsea cũng là gương mặt buộc Newcastle phải chú ý. 

Ở chiều ngược lại, Newcastle đang làm mọi cách để ngăn không cho các đội bóng khác rút ruột. Trụ cột của câu lạc bộ là Allan Saint-Maximin đang được Chelsea hay Tottenham quan tâm. Tuy nhiên, tiền không phải vấn đề với Newcastle vào thời điểm hiện tại nên họ hét giá 40 triệu bảng cho hai đội bóng thành London.

Chelsea lẫn Tottenham đều nhận định đó là mức phí chuyển nhượng quá cao dành cho Saint-Maximin nên họ có thể từ bỏ việc theo đuổi.

Man City hoàn thiện bộ khung hoàn hảo bằng tân binh đẳng cấp

Ronaldo cho Messi và Neymar 'hít khói', Haaland 'lấy chỗ' của Pogba

Video những bàn thắng đẹp nhất của Crystala Palace vào lưới Newcastle
Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Sven Botman Newcastle United Lille
Xem thêm
TIN NỔI BẬT