Quảng cáo

Arsenal được đề xuất thâu tóm 2 tiền vệ hàng đầu để đua vô địch

Thứ bảy, 30/04/2022 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Để hướng đến tham vọng vô địch Premier League, Arsenal nhận được đề xuất nên chiêu mộ 2 tiền vệ ở giải đấu.

Arsenal đang có sự tiến bộ dưới triều đại của Mikel Arteta vào mùa giải này. Họ hiện nắm lợi thế ở cuộc đua top 4 với 60 điểm sau 33 vòng đấu, hơn đội đứng ngay dưới là Tottenham 2 điểm. Giành được suất tham dự Champions League mùa giải tới là thành công của đội bóng thành London.

Dù vậy, với một đội bóng từng làm mưa làm gió tại Premier League trong quá khứ, tham vọng của họ không nên chỉ dừng lại ở cuộc đua top 4. Đội chủ sân Emirates cần trở nên mạnh mẽ hơn để cạnh tranh ngôi vương Premier League.

Đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi Manchester City và Liverpool tỏ ra quá vượt trội so với phần còn lại ở giải đấu. Ngoài ra, Chelsea của Thomas Tuchel cũng là một chướng ngại cản trở đầy khó khăn. Nếu Arsenal muốn sánh ngang các đội bóng này, họ cần bổ sung nhân sự.

Mới đây, cựu cầu thủ Arsenal là Paul Merson vừa đề xuất 2 tiền vệ hàng đầu cho đội bóng cũ. Theo nhận định của Merson, Arsenal nên cân nhắc việc chiêu mộ Ruben Neves của Wolves và James Ward-Prowse ở Southampton.

Arsenal được đề xuất thâu tóm 2 tiền vệ hàng đầu để đua vô địch 132346
Arsenal được khuyên chiêu mộ Neves.

Viết nhận định trên The Daily Star, Merson bày tỏ: "Arteta cần một cầu thủ phù hợp chiến thuật với cậu ấy để giúp Arsenal vươn tầm vào mùa giải tiếp theo. Tôi nghĩ họ vẫn cần một mẫu tiền vệ có thể thi đấu ở khu trung tuyến 4 người nhằm nhận các đường chuyền. Dù vậy, đội bóng không sở hữu cái tên nào như thế."

"Granit Xhaka hay Thomas Partey không có kỹ năng đó, kỹ năng dành cho một tiền vệ nhận và phân phối quả bóng. Xhaka và Partey đã làm tốt nhiệm vụ của mình nhưng họ không đủ phẩm chất để phát triển bóng theo cách xuất sắc nhất. Tôi không nghĩ Arsenal sở hữu chân chuyền bóng siêu hạng trong đội. Nếu Arsenal thực sự tìm thấy cái tên như thế trong đội thì đó đích thị là Arteta bởi cậu ấy từng đá tiền vệ kiến thiết lùi sâu."

"Ruben Neves đảm nhận vai trò ấy ở Wolves, James Ward-Prowse thực hiện điều tương tự tại Southampton. Tôi không biết vì sao mà Ward-Prowse vẫn còn thi đấu cho Southampton. Theo ý kiến của tôi, họ đều là chân đá phạt cừ khôi và mang đến sự bổ sung trong việc phối hợp cho đội bóng."

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Ruben Neves James Ward-Prowse Paul Merson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT