Diễn biến ngày thi đấu thứ 3 IEM Katowice 2019: NiP gây thất vọng cho người hâm mộ

Thứ bảy, 23/02/2019 13:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 3 trận đấu bo3 thuộc nhánh 2-1 đã diễn ra vào trong ngày thi đấu thứ 3 của giải đấu IEM Katowice 2019 để chọn thêm những cái tên đi tiếp vào vòng trong

Trong ngày thi đấu thứ 3 của Major CS:GO IEM Katowice 2019 đã diễn ra 3 trận đấu thuộc nhánh 2-1. Chỉ cần một chiến thắng, các đội sẽ bước tiếp vào vòng New Champions và có thời gian 1 ngày nghỉ ngơi để chuẩn bị. Với tính chất quan trọng này, cả 3 trận đấu đều diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính. Sau đây là tổng hợp chi tiết về các trận.

Trận 1: Renegades vs Vitality.

Khởi đầu với map de_dust2, đây chính là map pick của đại diện tới từ nước Pháp Vitality. Tuy nhiên thật khá khó hiểu khi mà họ lại để thua với tỉ số 5-16. Trong một ngày mà tài năng trẻ Zyw0o không có phong độ tốt nhất khi liên tục bắn trượt thì ở bên kia chiến tuyến, Renegades lại thi đấu vô cùng vững vàng và kỷ luật. jks và các đồng đội dễ dàng khoan thủng hàng phòng ngự của đối phương và từ đó mang về cho mình chiến thắng đầu tiên ngay tại map pick của đối thủ.

CS:GO, IEM Katowice 2019, IEM Katowice 2019 Legends Stage, Tổng hợp kết quả

Bước sang map thi đấu thứ 2 de_cache, với tính chất quan trọng của mình, map đấu diễn ra vô cùng căng thẳng. Cả 2 đội đều giằng co nhau từng round đấu một và kết thúc lượt first half với tỉ số 8-7 nghiêng về Renegades. Nhưng ngay sau đó đại diện tới từ Australia lại thi đấu có phần chùng xuống và để thua với tỉ số 11-16.

CS:GO, IEM Katowice 2019, IEM Katowice 2019 Legends Stage, Tổng hợp kết quả

Do không thể định đoạt kết quả ngay trong map 2, cả 2 đội tuyển đành kéo nhau sang map đấu thứ 3 de_inferno. Kịch bản tại map đấu này tương tự như trận đấu trước đó, cả 2 đội đều thi đấu cân tài cân sức ở first half. Tuy nhiên việc mắc lỗi trong một key round quan trọng của Zyw0o đã khiến cho Vitality để thua cả map đấu. Chung cuộc Renegades giành chiến thắng với tổng tỉ số 2-1 và bước tiếp vào vòng New Champions.

Trận 2: Natus Vinceres vs AVANGAR.

"Rồng vàng" Na`vi tỏ ra quá mạnh so với đối thủ AVANGAR của mình. Sau khi để thua ở round pistol và 2 round eco sau đó, cả đội đã nhanh chóng kết thúc map 1 de_dust2 với tỉ số 16-6. Trong đó phải kể đến chiến thuật 2 awper và sự xuất sắc của flamie.

CS:GO, IEM Katowice 2019, IEM Katowice 2019 Legends Stage, Tổng hợp kết quả

Bước sang map thi đấu thứ 2 de_train, với lợi thế xuất phát trước từ CT-side, AVANGAR đã có cho mình 7 round thắng khi lượt first half kết thúc. Họ tiếp tục giành được round pistol ở second half nhưng với đẳng cấp của mình, electronic và các đồng đội trong team Na`vi đã giành được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 16-11. Na`vi sẽ là đội tuyển tiếp theo đặt chân vào vòng New Champions, còn AVANGAR rớt xuống nhánh 2-2 đầy sinh tử.

Trận 3: MIBR vs NiP

Trước khi trận đấu này diễn ra, khá nhiều người đã nhận định đây là "kèo dưới" dành cho team NiP, tuy nhiên đội tuyển này vẫn được đặt rất nhiều kì vọng sẽ làm nên chuyện đặc biệt là bộ đôi f0rest và GeT_RiGhT. Tuy nhiên các chàng trai tới từ Thụy Điển lại nhanh chóng cho thấy một đối thủ như MIBR là quá sức với họ.

Map thi đấu thứ nhất là de_train do NiP là team chủ động chọn. Dù thi đấu tại map pick nhưng những đợt tấn công của đội tuyển này là khá bế tắc. Mọi tatics đều không hiệu quả, đi lẻ thì để bị đối phương bắt, đấu skill thì không lại, Rez và các đồng đội đã để thua đối thủ với tỉ số 6-16. Có vẻ như việc "dồn hết mana" cho những trận đấu trước đó đã khiến cho "tài năng trẻ" f0rest không có phong độ tốt nhất trong trận đấu này.

 


CS:GO, IEM Katowice 2019, IEM Katowice 2019 Legends Stage, Tổng hợp kết quả

 

Tại map 2, MIBR tiếp tục thể hiện sự vượt trội của mình với việc kết thúc first half cùng tỉ số 9-6. Bước sang second half, hi vọng được nhen nhóm lên trong lòng người hâm mộ của team NiP khi đã có lúc đội tuyển này vươn lên dẫn trước với tỉ số 14-12. Tuy nhiên với việc thi đấu bế tắc và không giành được map point của NiP, đại diện tới từ Brazil đã có màn comeback và kết thúc map đấu với tỉ số 16-14. Một lần nữa NiP cho thấy bộ mặt bạc nhược của mình khi để thua đầy tâm phục khẩu phục và sẽ phải thi đấu trong nhánh 2-2 vào ngày chủ nhật tới đây.

Tổng kết ngày thi đấu thứ 3, Na`vi, Renegades và MIBR là 3 đội tuyển tiếp theo có tấm vé tham dự vòng New Champions. Những đội tuyển còn lại là Vitality, AVANGAR và NiP sẽ rơi xuống nhánh 2-2 để cạnh tranh suất đi tiếp vào ngày chủ nhật tới đây với loạt đấu bo3.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CS:GO IEM Katowice 2019 IEM Katowice 2019 Legends Stage Tổng hợp kết quả
Xem thêm
TIN NỔI BẬT