Chongqing Major 2019: 4 cái tên đầu tiên rời giải đấu

Thứ tư, 23/01/2019 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các trận đấu thuộc nhánh thua với thể thức BO1 đầy may rủi của Chongqing Major đã chính thức và bốn cái tên đầu tiên phải ra về đã lộ diện

Alliance vs Chaos Esports Club

Sau màn trình diễn có phần đáng thất vọng ở vòng bảng, đội tuyển Chaos Esports Club đã xuất sắc hạ gục đại diện tới từ Thụy Điển trong một game đấu kéo dài vỏn vẹn nửa giờ đồng hồ. Khởi đầu game đấu với đội hình được đánh giá khá đồng đều, nhưng chỉ sau vài phút đầu tiên các tuyển thủ của Chaos đã dễ dàng chiếm được lợi thế cho riêng mình và duy trì được nó. Mặc dù Michael 'mICKe' Vu với con bài Anti-Mage trong tay đã cố gắng hết sức nhưng chừng đó là không thể để kháng cự lại Medusa của William 'hFn' Medeiros. Game đấu kết thúc sau gần 30 phút, Alliance là đội tuyển đầu tiên phải nói lời tạm biệt với Chongqing Major 2019 và Chaos Esports Club sẽ chạm trán Vici Gaming ở vòng đấu tiếp theo.

The Pango vs Thunder Predator

The Pango là đội tuyển thi đấu khá ấn tượng ở vòng bảng khi suýt chút nữa đã giải thành công bài toán mang tên Team Liquid. Đối thủ của họ trong trận đấu thuộc nhánh thua là Thunder Predator. Bước vào trận đấu đội tuyển tới từ khu vực Nam Mỹ đã thi đấu đầy kỷ luật trước đối thủ The Pango. Với sự kiên nhẫn cũng như lối chơi “rắn” của họ khiến The Pango liên tục mắc phải sai lầm. Thunder đẩy nhanh nhịp độ trận đấu, đẩy trụ cùng nhau và bắt lẻ đối phương tốt hơn.

The Pango cũng cho thấy mình không phải tay mơ khi liên tục phòng thủ các đợt tấn công của đối thủ. Tuy nhiên khi trận đấu kéo dài sang phút thứ 20, các chàng trai của Thunder đã nắm quyền kiểm soát hoàn toàn và buộc đối thủ phải gõ “GG” chỉ vài phút sau đó. Thoát khỏi series BO1 sinh tử, Thunder Predator sẽ đối đầu với Evil Geniuses ở vòng đấu kế tiếp. Về phía The Pango, hành trình của đội tuyển này tại Major đến đây là kết thúc

Forward Gaming vs J.Storm

Cuộc đối đầu giữa Forward Gaming và J.Storm được đánh giá là một trong những trận đấu hay nhất kỳ Major này với game đấu kèo dài hơn 70 phút. Thi đấu với việc  Với việc thi đấu không có “tướng tủ” Timbersaw khiến J.Storm gặp đôi chút khó khăn đầu game, tuy nhiên họ đã nhanh chóng lấy lại thế cân bằng. Cả hai đội đều tung hết mọi thứ có thể ra và dù bị mất 2 barrack, J.Storm vẫn tiếp tục chiến đấu, cướp Aegis và ăn Roshan để giữ lợi thế networth.

Khi đồng hồ chỉ đến phút thứ 70, J.Storm đã vươn lên đánh bại đối thủ cùng đến từ khu vực Bắc Mỹ để giành quyền đi tiếp và đối đầu với Fnatic ở vòng sau.

TNC Predator vs Team Aster

Ở trận đấu cuối cùng của nhánh thua, các chàng trai đến từ Philippines đã hạ gục Team Aster theo các đầy thuyết phục. Ngay từ đầu game, TNC Predator đã kiểm soát được cục diện trận đấu nhưng họ vẫn thi đấu với lối chơi an toàn khiến trận đấu diễn ra với tiết tấu khá chậm. Với tổng cộng 20 mạng hạ gục trong nửa tiếng đã giúp cho  Morphling của Kim 'Gabbi' Villafuerte Santos farm tốt hơn và quan trọng nhất là họ đã được barrack ở bot lane.

Team Aster cũng đã cố gắng hết sức để chống đỡ cũng như kiểm soát lại tình hình của trận đấu. Tuy nhiên trong một màn combat với pha Rampage của Gabbi đã dập tắt hoàn toàn hi vọng của họ qua đó chấp nhận thua cuộc. Với chiến thắng trước đội tuyển tới từ Trung Quốc, TNC Predator sẽ đi tiếp vào vòng trong và đối đầu với Team Liquid.

Author Thethao247.vn Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dota 2 The Chongqing Major 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT