Chính thức: Game thủ PES Quang Barca gia nhập MS Cerberus

Thứ ba, 05/03/2019 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây đội tuyển MS Cerberus của Thái Lan đã thông báo bản hợp đồng mới mang tên Quang Barca trên Fanpage của mình

Đối với những người ưa thích bộ môn PES ở Việt Nam, cái tên Ngô Vinh Quang hay còn được gọi là Quang Barca đã trở nên hết sức quen thuộc. Anh được coi là một trong những game thủ lão làng của cộng đồng PES Hà Nội nói riêng và PES Việt Nam nói chung.

PES, PES Việt Nam, PES Thái Lan, Quang Barca

Được ví như "bộ não" giúp cả team luôn tỉnh táo, ở Quang Barca người xem có thể nhận thấy rõ sự điểm đạm trong các pha lên bóng, sự cẩn trọng trong từng đường chuyền và các cú sút. Với tài năng của mình, cựu thành viên của Street Team nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các đội tuyển PES trong và ngoài nước. Và vào tháng 9/2018, CLB Ratchaburi của Thái Lan đã chính thức chiêu mộ thành công Quang Barca về đội hình của mình.

PES, PES Việt Nam, PES Thái Lan, Quang Barca

Tuy nhiên chỉ sau nửa năm ra nhập đội hình Ratchaburi, game thủ tới từ Hà Nội đã quyết định chuyển đến CLB mới. Cụ thể, mới đây MS Cerberus đã thông báo về việc chiêu mộ thành công Quang Barca vào đội hình của mình:

PES, PES Việt Nam, PES Thái Lan, Quang Barca

Tại CLB mới, Quang Barca sẽ lại sát cánh cùng người đồng đội một thời trong màu áo Street Team, Quân Bi. Chia sẻ về việc này, game thủ tới từ Hà Nội viết trên Facebook: "Sau tất cả, chúng ta lại về chung một nhà" và không quên tag người đồng đội của mình. Xin chúc cho Quang Barca sẽ nhanh chóng thích nghi cùng các đồng đội trong team và gặp hái được nhiều thành công trong thời gian sắp tới.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PES PES Việt Nam PES Thái Lan Quang Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT