Chim Sẻ Đi Nắng phá kỷ lục về lượng người xem trực tiếp trên Facebook

Thứ bảy, 23/02/2019 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận đấu solo với BiBi ngày hôm qua, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng đã xác lập kỷ mới về lượng người xem trực tiếp trên Facebook

Nhắc đến dòng game AOE, thì chắc chắn ai cũng biết đến cái tên Chim Sẻ Đi Nắng - Thần đồng của của nền AOE Việt Nam và là niềm tự hào của chúng ta ở các giải đấu quốc tế. Hiện nay, game thủ này đang rất tập trung vào việc Stream trên Fanpage Facebook cá nhân, mỗi lần anh lên sóng là lượng người xem vô cùng đông đảo lên tới vài chục nghìn người. Điều đó cho thấy sức ảnh hưởng của game thủ này với nền AOE Việt là rất lớn.

Chim Sẻ Đi Nắng, AOE Việt Nam, Stream Facebook, Facebook Gaming, Kỷ Lục

>>> Thần đồng AOE Chim Sẻ Đi Nắng xác lập kỷ lục mới khi vượt qua ViruSs

Còn nhớ trước đây, Chim Sẻ Đi Nắng đã từng đạt kỷ lục thế giới với con số 48.000 người xem trực tiếp cùng lúc trong trận đấu solo với game thủ Hồng Anh. Tuy nhiên, trong buổi tối ngày hôm qua kỷ lục này đã bị phá vỡ bởi chính ...Chim Sẻ Đi Nắng. Cụ thể trong kèo đấu khởi động trước thềm AOE Solo All Star Cup giữa Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi, ngôi sao của GameTV đã tiếp tục đạt cột mốc khổng lò với hơn gần 60.000 người xem trực tiếp cùng lúc trên MXH Facebook.

Chim Sẻ Đi Nắng, AOE Việt Nam, Stream Facebook, Facebook Gaming, Kỷ Lục

Không chỉ có vậy, buổi livestream này của "Thần đồng AOE Việt" còn đạt được khoảng 48.000 lượt comment và gần 30.000 lượt share, những con số khổng lồ mà bất kỳ streamer nào cũng ao ước. Thành tích này đã góp phần củng cố cho ngôi vị top đầu trong giới streamer không chỉ tại Việt Nam mà còn cả trên thế giới với danh hiệu "Game thủ có lượt xem trực tiếp cao nhất trên Facebook" theo thống kê tới từ Facebook Gaming.

Chim Sẻ Đi Nắng, AOE Việt Nam, Stream Facebook, Facebook Gaming, Kỷ Lục

Được biết, Chim Sẻ Đi Nắng hiện đang là đối tác chính thức của Facebook Gaming và mới đây đơn vị này cũng đã mời game thủ tới từ Việt Nam sang Singapore thăm quan văn phòng của họ và giao lưu với khán giả. Đây không chỉ là thành công với riêng Chim Sẻ Đi Nắng mà còn nói nên được sự phát triển của Esports tại Việt Nam. Còn với tựa game AOE, dù cho đã hơn 20 năm tuổi đời nhưng sức hút của nó luôn luôn là vô cùng mãnh liệt.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chim Sẻ Đi Nắng AOE Việt Nam Stream Facebook Facebook Gaming Kỷ Lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT