Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 10/1: MU móc hầu cho bộ đôi Inter Milan?

Thứ năm, 10/01/2019 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU định chơi trội với Perisic và Skriniar; Icardi được Chelsea quan tâm; Barca sắp sở hữu De Jong... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 10/1.

MU sẵn sàng chi đậm cho hai cầu thủ Inter

Theo một số thông tin từ Anh, Manchester United đã được “bật đèn xanh” để có thể chiêu mộ cùng lúc Ivan Perisic và Milan Skriniar. Perisic là một cầu thủ mà Quỷ đỏ đã để ý trong nhiều kỳ chuyển nhượng vừa qua, trong khi cái tên Skriniar chỉ mới xuất hiện trong những ngày gần đây. Man United đặc biệt muốn có cầu thủ người Slovakia, sau khi Fiorentina vừa mới khẳng định rằng một mục tiêu khác của MU cho vị trí trung vệ là Nikola Milenkovic sẽ không đi đâu cả trong tháng 1 này. Số tiền dự kiến mà Quỷ đỏ dự định trả cho Inter để có bộ đôi này được cho vào khoảng 103 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng quốc tế, Tin bóng đá quốc tế, MU

Bayern tuyên bố sở hữu Benjamin Pavard

“Hùm xám” xứ Bavaria đã có tân binh đầu tiên cho mùa hè 2019 sắp tới, sau khi Bayern kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 35 triệu euro của Benjamin Pavard với VfB Stuttgart. Trang chủ của Bayern đã xác nhận thông tin này, và hậu vệ người Pháp sẽ chính thức là người của đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức trong vòng 5 năm, bắt đầu từ ngày 1/7/2019.

Chelsea tăng cường hàng công với Icardi?

HLV Sarri từ lâu đã muốn mang về sân Stamford Bridge một tiền đạo đẳng cấp sau khi chứng kiến những gì bộ đôi Giroud và Morata thể hiện trong mùa giải năm nay. Theo tờ Daily Mirror, ông sẽ sớm được toại nguyện khi chủ tịch Abramovich sẵn sàng chi 90 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng hiện tại của Icardi với đội bóng của Ý.

Vợ và cũng là người đại diện của Icardi, Wanda Nara, đã mang đến niềm vui cho Chelsea và một số CLB khác khi xác nhận với tờ AS rằng cầu thủ này và Inter vẫn ở một khoảng cách rất xa trong việc gia hạn hợp đồng. Ngoài ra, Nara cũng cho biết thêm đang có 4 đội bóng của Tây Ban Nha, Anh, và Pháp quan tâm đến Icardi, người sẽ hết hạn hợp đồng với Inter vào mùa hè năm 2021, nhưng không nói rõ cụ thể đó là những CLB nào.

Tin chuyển nhượng quốc tế, Tin bóng đá quốc tế, MU

Morata sắp tới Sevilla, Higuain là người thay thế

Đội bóng đang chơi ở La Liga là Sevilla đã tiếp cận với Chelsea về trường hợp của Alvaro Morata. Báo chí Tây Ban Nha tin rằng giám đốc Joaquin Caparros của Sevilla đã gặp gỡ với người đại diện của Morata, Juanma Lopez vào hôm thứ 2 vừa qua để trao đổi xung quanh vụ mua bán này. Tiền đạo 26 tuổi này đã thể hiện rõ sự không hạnh phúc của mình tại Chelsea khi không hề ăn mừng sau 2 bàn thắng ghi được trong chiến thắng 2-0 trước Nottingham Forest và một vụ chuyển nhượng về quê nhà có thể sẽ là giải pháp tốt cho cả đôi bên vào lúc này.

Cũng trong ngày hôm qua, tờ Marca đã khẳng định về việc Gonzalo Higuain đang tiến gần tới ngày tái ngộ ông thầy cũ Maurizio Sarri. Theo đó, Chelsea sẽ mượn tiền đạo người Argentina trong phần còn lại của mùa giải từ Juventus, kèm theo đó là điều khoản bắt buộc The Blues phải mua đứt Higuain khi mùa hè đến với mức giá 32 triệu euro. Mức lương dự kiến mà chân sút 31 tuổi sẽ nhận khi thi đấu tại Anh là 140.000 bảng/tuần.

Barca sắp có tài năng trẻ của Ajax

Đội bóng chủ sân Camp Nou đã tiến rất gần tới việc hoàn tất thương vụ chiêu mộ Frenkie De Jong từ Ajax Amsterdam. Tờ báo AS đã tiết lộ rằng Barca đã đánh bại những ông lớn khác của bóng đá châu Âu như Man City, Bayern, và PSG để có được chữ ký của cầu thủ mới chỉ 21 tuổi người Hà Lan này. Mức phí chuyển nhượng mà Barcelona sẽ trả cho phía Ajax là 67 triệu bảng, và dự kiến vào ngày 12/1 thì Barca sẽ công bố bản hợp đồng mới này với người hâm mộ.

Tin chuyển nhượng quốc tế, Tin bóng đá quốc tế, MU

PSG và MU cạnh tranh tiền vệ của Roma

Man United và PSG đang là 2 đội bóng quan tâm đến tiền vệ Lorenzo Pellegrini. Với thông tin Adrien Rabiot sẽ rời Paris để đến Barcelona trong mùa hè 2019 này, BLĐ của PSG lên phương án tìm những người có thể thay thế và Pellegrini của AS Roma là một trong số đó. Trong khi đó, Pellegrini đã là một cái tên trong danh sách những mục tiêu của Quỷ đỏ trong suốt thời gian qua.

Cầu thủ 22 tuổi là một người cực kỳ đa năng khi anh có thể chơi được hầu hết tất cả những vị trí ở hàng tiền vệ. Với một mức giải phóng hợp đồng khá bèo (chỉ 30 triệu euro), cầu thủ người Italia chắc chắn sẽ là một sự bổ sung vừa rẻ vừa chất lượng nếu cả MU lẫn PSG nghiêm túc trong thương vụ này.

Tin chuyển nhượng quốc tế, Tin bóng đá quốc tế, MU

Inter muốn sao Argentina

Inter Milan đang quan tâm tiền vệ cánh Rodrigo de Paul của CLB Udinese. Nhà báo Gianluca Di Marzio của Sky Sports Italia khẳng định rằng BLĐ của Nerazzurri đã liên hệ với đội bóng chủ quản của de Paul về một thương vụ chuyển nhượng trong mùa hè năm nay. Tiền vệ người Argentina thi đấu khá tốt cho Udinese những mùa giải vừa qua, với 15 bàn thắng cũng như 15 đường kiến tạo trong tổng cộng 93 trận chơi cho đội bóng này. De Paul hiện đang có mùa giải thứ 3 chơi bóng ở Serie A và được định giá khá vừa phải, ở mức 25-30 triệu euro.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng quốc tế Tin bóng đá quốc tế MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT