Quảng cáo

Ashley Cole chính thức làm “học trò" của đồng đội cũ Lampard

Thứ ba, 22/01/2019 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ trái Ashley Cole đã trở về Anh đầu quân cho Derby County, đội bóng hiện do đồng đội cũ Frank Lampard làm HLV trưởng.

Video: Kỹ năng của Ashley Cole trong màu áo Chelsea

Vào đêm qua, CLB đang chơi ở giải Hạng nhất Anh (Championship) đã công bố tân binh mới nhất của họ trong tháng 1 này. Ashley Cole, cựu hậu vệ trái của Chelsea, sẽ ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng với Derby County theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cole, người chơi cho LA Galaxy của giải MLS (Mỹ) trong 3 năm vừa qua, sẽ được tái ngộ với người đồng đội từng sát cánh bên anh trong màu áo của Chelsea Frank Lampard. Tuy nhiên, hậu vệ 38 tuổi giờ sẽ phải gọi Lampard là “thầy", khi mà cựu tiền vệ của đội tuyển Anh hiện đang là HLV trưởng của Derby County.

Ashley Cole, Frank Lampard, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng hôm nay, Chuyển nhượng mùa đông, Bóng đá Anh

Lampard nói về “người học trò" mới Ashley Cole của mình: “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, hậu vệ cánh xuất sắc, và những kinh nghiệm của cậu ấy có thể giúp ích các cầu thủ khác trong phòng thay đồ.”

CLB mới của Ashley Cole hiện đang chạy đua cho một trong ba suất lên chơi tại Premier League mùa giải tới, khi Derby County xếp thứ 6 tại Championship 2018/19 (vị trí được dự play-offs thăng hạng)

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ashley Cole Frank Lampard Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng hôm nay Chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT