Quảng cáo

Hủy diệt Watford 5-0, Liverpool vững vàng top 1

Thứ năm, 28/02/2019 05:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool có trận đấu dễ dàng trên sân nhà trước Watford ở vòng 28 NHA với 5 bàn thắng để xây chắc vị trí đầu bảng.

Video: Highlight Liverpool 5-0 Watford

Liverpool đón tiếp Watford trên sân khách ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.  Klopp và các học trò bước vào trận đấu với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm.

Đội chủ sân Anfield dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu trận đấu. Ngay phút thứ 9, Sadio Mane đã đưa đội chủ nhà vượt lên. Tiền đạo của Liverpool có pha xâm nhập vòng cấm hay trước khi đệm bóng chuẩn xác tung lưới Watford.

Sau bàn mở tỷ số, Liverpool vẫn tiếp tục chơi ép sân và tạo ra những tình huống ngon ăn. Trong khi đó, Watford chỉ biết co cụm bên phần sân nhà. Phút 20, Mane hoàn tất cú đúp để nhân đôi tỷ số cho đội chủ nhà. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0 cho The Kop.

ket qua Liverpool vs Watford, ty so Liverpool vs Watford, video ban thang liverpool vs Watford,

Bước sang Hiệp 2, Liverpool vẫn là đội bóng chiếm hoàn toàn thế trận. Phút 66, Divock Origi dứt điểm chuấn xác để tiếp tục nới rộng khoảng cách cho đội chủ nhà. Liverpool thi đấu nhàn nhã trong trong những phút còn lại của trận đấu nhưng họ vẫn có thêm được 2 bàn thắng của Virgil Van Dijk.

Trận đấu kết thúc với thắng lợi hủy diệt 5-0 cho đội chủ nhà. Với 3 điểm có được, Liverpool tiếp tục dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh

Ghi bàn:

Mane (9', 20'), Origi (66'), Van Dijk (79', 82')

Đội hình ra sân

Liverpool: Alisson (GK); Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Wijnaldum, Fabinho, Milner; Origi, Salah, Mane

Watford: Foster (GK); Janmaat, Mariappa, Cathcart, Masina; Doucoure, Capoue, Pereyra, Hughes; Deeney, Deulofeu

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua Liverpool vs Watford ty so Liverpool vs Watford video ban thang liverpool vs Watford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT