Quảng cáo

Hòa thất vọng, Hàn Quốc chạy đà không tốt cho VL World Cup

Thứ năm, 05/09/2019 22:35 PM (GMT+7)
A A+

Hàn Quốc không thể đánh bại đối thủ yếu Georgia và có trận đấu chạy đà không tốt cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Video: Hàn Quốc 2-2 Georgia

Hàn Quốc đối đầu với đối thủ yếu Georgia trong trận đấu cuối cùng để chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Đội chủ nhà ra sân với đội hình tương mạnh với ngôi sao Son Heung-min xuất phát ngay từ đầu trên hàng tiền đạo.

Hàn Quốc chủ động tấn công ngay những phút đầu hiệp 1. Cầm giữ thế trận và tạo ra được nhiều cơ hội nhưng Son Heung-min và đồng đội không thể chọc thủng lưới đối thủ.

Georgia cho thấy sự khó chịu với những pha phản công tốc độ và bàn thắng đến với họ ở những phút cuối hiệp 1. Ananidze là người lập công để khép lại 45 phút đầu tiên với lợi thế bất ngờ cho đội khách.

Kết quả hàn quốc vs georgia, video bàn thắng georgia vs hàn quốc, hàn quốc, hàn quốc, vòng loại world cup, world cup 2022,

Sang hiệp 2, đẩy cao đội hình và sớm có được bàn thắng ở phút 48. Son Heung-min có pha kiến tạo tốt để Hwang Ui-jo gỡ hòa cho Hàn Quốc. Họ tiếp tục có được bàn thắng vươn lên dẫn trước khi Hwang Ui-jo hoàn tất cú đúp ở phút 85.

Tuy nhiên, sai lầm của hàng thủ khiến cho Hàn Quốc không thể có được chiến thắng. Giorgi Kvilitaia là người ấn định trận hòa cho Georgia ở phút 90.

Để hòa thất vọng trước Georgia, Hàn Quốc chạy đà không tốt cho vòng loại World Cup. Họ sẽ đối đầu với Turkmenistan vào lúc 21h00 ngày 10/9.

Đội hình ra sân:

Hàn Quốc:

Georgia:

Georgia vs Hàn Quốc

20h30 ngày 5/9 | Giao hữu quốc tế

SVĐ Basaksehir Fatih

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp georgia vs hàn quốc georgia vs hàn quốc hàn quốc hàn quốc vòng loại world cup world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT