Quảng cáo

Nóng! CĐV Barca lên kế hoạch biểu tình ngay tại Camp Nou

Thứ ba, 25/06/2019 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây trên các diễn đàn của NHM Barcelona, CĐV của đội bóng này kêu gọi tổ chức một cuộc biểu tình trước SVĐ Camp Nou vào ngày 30/6.

Video: Siêu phẩm đá phạt của Messi vào lưới Liverpool

CĐV viên của Barcelona cho thấy sự phẫn nộ với CLB khi đang kêu gọi cộng đồng tổ chức một buổi biểu tình ngay tại sân Camp Nou vào ngày 30/6. Theo Daily Star, thông tin này cũng đang được chia sẻ rất nhanh trên các diễn đàn của NHM đội chủ sân Camp Nou.

Nội dung của cuộc biểu tình được cho là nhắm đến việc phản đối ông Josep Maria Bartomeu tiếp tục nắm giữ cương vị chủ tịch của Barcelona. NHM Barca tin rằng những chính sách chuyển nhượng sai lầm của vị chủ tịch này là nguyên nhân dẫn tới sự đi xuống của đội bóng trong những năm gần đây.

Những chỉ trích được nhắm vào việc Barcelona để mất Neymar vào tay của PSG trong khi Coutinho lại đem về những nỗi thất vọng lớn. Bên cạnh đó là bàn hợp đồng Dembele hay Malcom đều khiến các CĐV phẫn nộ.

Barca, barcelona, cđv barca, cđv barcelona, biểu tình barca, camp nou, svđ nou camp, cđv barca biểu tình

Ngoài ra, quyết định không sa thải Ernesto Valverde khỏi vị trí HLV trưởng cũng vấp phải sự phản đối gay gắt. Nhiều ý kiến cho rằng vị chiến lược gia 55 tuổi không xứng đáng ở lại sau 2 năm liên tiếp thất bại ở Champions League.

Theo những thông tin đang được chia sẻ trên diễn đàn dành cho cộng đồng NHM Barcelona, cuộc biểu tình sẽ được tiến hành vào lúc 11h sáng ngày 30/6 tới (giờ địa phương) bên ngoài sân Camp Nou. Các CĐV đều được khuyến khích tham gia cũng như chia sẻ nhằm gây sức ép lên BLĐ của Barcelona trong việc sa thải Bartomeu.

>>> Xác định cả 4 cặp tứ kết Copa Amercia 2019

>>> Sao NHA tỏa sáng, nhà vô địch King's Cup có 3 điểm đầu tay ở Gold Cup

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca barcelona cđv barca cđv barcelona biểu tình barca camp nou svđ nou camp cđv barca biểu tình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT