Quảng cáo

'Neymar trở lại Barca chỉ làm xấu La Liga mà thôi'

Thứ ba, 02/07/2019 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha phản đối việc Neymar trở lại Barca và cho rằng Neymar sẽ ảnh hưởng không tốt đến La Liga.

Video: Neymar bật khóc khi phải rời ĐTQG Brazil

Gặp chấn thương trước thềm Copa America, Neymar không thể góp mặt ở giải đấu mà Brazil đã vào tới bán kết để gặp Argentina. Trong khi đó, những tin đồn về việc Neymar trở lại Barca ngày càng nhiều.

Tuy nhiên, Ông Javier Tebas, chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha mới đây lên tiếng phản đối việc Neymar quay trở lại Barca. Đồng thời ông cho rằng những hành vi không đúng mực bên ngoài sân cỏ của tiền đạo PSG sẽ làm xấu hình ảnh của giải VĐQG Tây Ban Nha, La Liga.

Ông Javier Tebas trả lời phỏng vấn Onda Cero: "Tôi không thích Neymar trở lại Barca. Chúng tôi luôn chào đón những cầu thủ giỏi đến giải đấu, nhưng với trường hợp của Neymar thì khác. Hành vi của Neymar sẽ có ảnh hưởng không tốt cho giải đấu vì hàng thái độ và hành động của cậu ta là không chuẩn mực".

neymar, barca, neymar barca, chuyển nhượng barca, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay

Vừa qua, Neymar cũng đã chính thức bị UEFA phạt nặng ở Champions League 2019/20. Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha chia sẻ về việc rất coi trọng giá trị cả trong và ngoài sân cỏ. Ông cho rằng các cầu thủ phải có những hành vi đúng mực để truyền tải giá trị của các giải đấu.

Ông Javier Tebas nói thêm: "Chúng tôi đã làm rất nhiều việc để duy trì các giá trị của La Liga và chúng tôi không muốn thay đổi điều này. Neymar có thể là một cầu thủ tuyệt vời về chuyên môn, nhưng hành vi bên ngoài sân cỏ của các cầu thủ cũng rất quan trọng đối với việc truyền tải các giá trị của giải đấu. Nếu hành vi của Neymar không đúng mực thì tôi nghĩ cậu ta không nên trở lại La Liga vì Neymar không phải là một tấm gương tốt".

neymar, barca, neymar barca, chuyển nhượng barca, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay

Neymar từng thi đấu cho Barca 4 năm và có 2 danh hiệu La Liga và 1 Champions League. Ngôi sao Brazil chuyển sang PSG năm 2017 với mức giá 222 triệu euro. Tuy nhiên, Neymar được cho là đang muốn trở lại Barca để tìm kiếm những danh hiệu đỉnh cao mà anh không có được ở PSG.

>>> Bán kết Copa America 2019 có hiệp phụ hay không?

>>> Tỷ phú người Việt quyết 'chơi trội' ở Champions League

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar barca neymar barca chuyển nhượng barca tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT