Quảng cáo

HLV Solskjaer: "Pogba phù hợp để làm đội trưởng"

Thứ sáu, 25/01/2019 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Arsenal ở FA Cup, Solskjaer đánh giá cao cá tính của Pogba cho rằng anh có những tố chất để trở thành một người đội trưởng.

Video: Highlight Man United 2-1 Brighton (Vòng 23 NHA)

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 24

Pogba đang lột xác hoàn toàn dưới thời HLV tạm quyền Solskjaer. Anh cùng với Quỷ đỏ đã trải qua chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Riêng Pogba đã có cho mình tới 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo kể từ khi HLV người Na Uy lên dẫn dắt đội bóng.

Trước đây, cựu HLV Jose Mourinho cho rằng Paul Pogba không phù hợp với vai trò đội trưởng nhưng Solskjaer thì thấy được những tiềm năng và cá tính của anh để dẫn dắt đội bóng. Ole khen ngợi Pogba trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu gặp Arsenal ở FA Cup đêm nay:

"Anh ấy có tính cách khác biệt, Paul ảnh hưởng lên tất cả mọi người. Bạn có thể xem những thước phim về cầu thủ người Pháp và thấy rằng anh ấy luôn muốn cống hiến và thành công"

Pogba, Solskjaer, MU, Old Trafford, FA Cup, Arsenal MU, nhận định Arsenal vs MU

Khi được hỏi về việc Pogba có thể tranh chấp vị trí đội trưởng hay không, Solskjaer trả lời không chút do dự: "Đương nhiên rồi, hoàn toàn có thể, bởi vì tôi biết chàng trai này từ lâu anh ấy luôn là người dẫn dắt đội bóng".

"Paul biết mình không thể làm mọi việc một mình. Đó là một trò chơi đồng đội và cá tính của anh ấy mang đến nhiều điều tốt đẹp cho cả đội khi Pogba thực sự chơi bóng. Bạn nhìn thấy con người đó chứ? Anh ấy yêu bóng đá và là một cầu thủ lớn, đó là cách Paul thể hiện trên sân", Solskjaer nói thêm

HLV người Na Uy cho rằng Pogba có khả năng thiên bẩm để có thể trở thành một người đội trưởng giống như các huyền thoại khác ở MU:

"Khi anh ấy tập trung chơi bóng và có màn trình diễn tốt kết hợp với khả năng dẫn dắt các đồng đội Paul có thể làm tốt mọi việc. Hãy nhìn vào chức vô địch World Cup bạn sẽ biết. Do đó, với tôi thì đúng là anh ấy có những phẩm chất của một đội trưởng thực thụ".

Pogba, Solskjaer, MU, Old Trafford, FA Cup, Arsenal MU, nhận định Arsenal vs MU

"Chúng tôi đã từng có những cá tính lớn ở một số đội trưởng huyền thoại như Steve Bruce, Bryan Robson hay cả Cantona nữa. Paul có phần giống họ. Họ đều là những người không biết sợ sệt khi đứng trước đồng đội và đối thủ, thúc đẩy đội bóng một cách quyết liệt".

Hiện tại Valencia và Ashley Young là những người thay nhau nắm băng thủ quân của đội chủ sân Old Trafford. Ole cũng cho rằng họ vẫn có đầy đủ khả năng để dẫn dắt đội bóng:

"Bây giờ, tôi đang có đội phó Ashley Young. Anh ấy có thể phần nào giống như Rio Ferdinand và Gary Neville. Tôi cũng sở hữu đội trưởng Valencia mặc dù anh ấy vẫn đang gặp một số vấn đề".

HLV trưởng của Man United cũng tỏ ra tự tin rằng đội bóng là một tập thể và không quá quan trọng ai là đội trưởng:

"Ashley nắm băng thủ quân phần lớn thời gian, nhưng De Gea cũng đảm nhận một số trận. Chúng tôi có 11 người có thểm đảm nhận vị trí đội trưởng trên sân nên điều đó không khiến tôi quá bận tâm".

Man United sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Arsenal trên sân Emirates vào đêm nay trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h55 ngày 26/1.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Solskjaer MU Old Trafford FA Cup Arsenal MU nhận định Arsenal vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT