Quảng cáo

Brighton vs Man City: Không có chỗ cho sai lầm

Chủ nhật, 12/05/2019 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City đến làm khách của Brighton, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ phải làm tất cả để không vuột mất chức vô địch trong tay.

Highlight Man City 4-3 Tottenham (Tứ kết C1)

>>> Trực tiếp Brighton vs Man City

"Liverpool là đối thủ khó khăn nhất tôi từng đối đầu", Guardiola phải thừa nhận như vậy. Cuộc đua song mã giữa Man City và Liverpool sẽ chỉ ngã ngũ khi những giây phút cuối cùng của Ngoại hạng Anh khép lại. Đội chủ sân Etihad chắc chắn sẽ không muốn sảy chân khi chức vô địch đang nằm trong tầm với của họ.

Không có chỗ cho sai lầm

Lợi thế đang dành cho Man City với 1 điểm và 4 bàn thắng nhiều hơn trong cuộc đua vô địch. Đối đầu với Brighton sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho Man City để có thể tự tay chạm đến chiếc cúp bạc danh giá. Đoàn quân của Pep Guardiola vẫn còn cơ hội vô địch FA Cup nhưng, mọi thứ đều trở nên vô nghĩa nếu họ không thể giành được Premier League.

Không có sai lầm nào trong 13 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh của Man City. Tất cả đều là những chiến thắng cho dù đối thủ có là Chelsea, Tottenham, Man United hay là chính Liverpool. Nhưng những gì diễn ra trong trận tứ kết với Gà trống khiến cho họ phải thực sự cẩn trọng để không lặp lại những gì đã trải qua.

Brighton vs man city, nhận định brighton vs man city, ngoại hạng ANh, premier league, NHA, dự đoán Brighton vs man city

Mức độ đầu tư của các ông chủ Ả Rập kể từ ngày Pep Guardiola cập bến càng tăng thêm kỳ vọng cho chiến lược gia Tây Ban Nha. Thất bại trong cuộc đua vô địch sẽ không khác gì một thảm họa đối với Man City.

The Citizen đã gặp khó khăn trong phần lớn thời gian thi đấu trước Leicester City cho thấy họ cần phải sớm định đoạt Brighton nếu không muốn những bất ngờ xảy ra. Chỉ cần thi đấu đúng sức và giành 3 điểm, Man City sẽ là đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh sau 10 năm.

Cử ải cuối cùng - Brighton

Brighton sẽ là cửa ải cuối cùng cản bước Man City đến ngôi vô địch. HLV Chris Hughton có lẽ thất vọng về màn trình diễn của các học trò nếu so sánh với những gì họ đã làm được ở mùa giải trước. Tuy nhiên, họ đã không mất tinh thần trong cuộc đua trụ hạng và sẽ rất thoải mái trước cuộc tiếp đón Man City.

Brighton kiếm được 1 điểm trước Arsenal và đánh gục hy vọng của Pháo thủ trong cuộc đua giành một vị trí trong top 4. Vấn đề lớn nhất của Brighton là khâu dứt điểm khi mới chỉ có 1 bàn thắng từ những tình huống bóng sống kể từ đầu tháng 3.

Brighton vs man city, nhận định brighton vs man city, ngoại hạng ANh, premier league, NHA, dự đoán Brighton vs man city

Thất bại trước đối thủ Cardiff khiến họ tưởng chừng như sẽ xuống hạng nếu nhìn vào 3 đối thủ vòng cuối là Wolves, Arsenal và Man City. Nhưng khi áp lực đã được cởi bỏ Brighton cũng cho thấy họ có những sự nguy hiểm riêng. Chẳng còn gì phải bận tâm trong cuộc đối đầu với Man City, họ có thể sẽ vào sân với tinh thần mạnh mẽ nhất để đem về một món quà đẹp cho NHM để kết thúc mùa giải.

Đội hình dự kiến

Brighton: Ryan; Bruno, Duffy, Dunk, Bernardo; Stephens, Bissouma; Knockaert, Gross, March; Murray.

Man City: Ederson; Walker, Kompany, Laporte, Zinchenko; Foden, Gundogan, D.Silva; B.Silva, Aguero, Sterling.

21h ngày 12/5 | SVĐ America Express Community | Trọng tài: Michael Oliver

>>> Lịch thi đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh

>>> Xem trực tiếp Ngoại hạng Anh vòng 38 ở đâu, kênh nào?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brighton vs man city nhận định brighton vs man city ngoại hạng ANh premier league NHA dự đoán Brighton vs man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT