Quảng cáo

Liverpool vs Wolverhampton: Hãy để cảm xúc được trọn vẹn

Chủ nhật, 12/05/2019 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool vẫn sẽ cháy hết mình khi tiếp đón Wolverhampton ở vòng cuối Ngoại hạng Anh dù cho The Kop không còn quyền tự quyết trong tay.

Video: Đường tới bán kết C1 của Liverpool

>>> Trực tiếp Liverpool vs Wolverhampton

Ngoại hạng Anh 2018/19 chắc chắn sẽ lưu lại lịch sử với tư cách là mùa giải có cuộc đua vô địch hấp dẫn bậc nhất. Cho tới tận vòng cuối cùng này, Liverpool và Man City dù cho đã bỏ túi lần lượt 94 và 95 điểm vẫn chưa thể giành ngôi vương. Klopp và các học trò thất thế hơn nhưng chẳng ai phủ nhận được những gì Liverpool đem lại về mặt cảm xúc là quá tuyệt vời.

Liverpool - Hãy để cảm xúc được trọn vẹn

Ngay sau khi kết thúc trận đấu không tưởng với Barcelona người ta đặt cho Liverpool một biệt danh có lẽ là chuẩn xác: "Ông vua của cảm xúc". Dưới bàn tay của Klopp, thứ mà the Kop đem lại cho NHM chính là một thứ cảm xúc giống như nụ cười mà HLV người Đức luôn nở trên môi.

Liverpool có lúc thất bại cay đắng đến khó hiểu giống như những gì họ trải qua ở trận chung kết Champions League năm ngoái trước Real. Hay là những vấp ngã đáng tiếc giai đoạn giáng sinh và đầu năm mới.

Liverpool vs wolverhampton, liverpool vs wolves, nhận định liverpool vs wolverhampton, ngoại hạng anh, dự đoán liverpool vs wolverhampton

Khi mà những hoài nghi lớn dần hướng vào chính Liverpool và cả Klopp thì ông vẫn cười, Liverpool vẫn lạc quan. Họ chiến đấu với tinh thần của những chiến binh, tinh thần mà HLV người Đức thổi vào lối chơi, tư tưởng của từng cầu thủ. Liverpool khiến cho tất cả phải ngã mũ thán phục với chiến thắng trước Barcelona và trước đó là chiến thắng chẳng khác gì một trận chung kết với Newcastle.

"Chiến thắng trước Barca còn cao quí hơn cả một danh hiệu", đó là những gì Klopp nói trước khi bước vào trận đấu hôm nay. Liverpool đã đem lại xúc cảm tuyệt vời trong mùa giải năm nay nhưng họ cần một chức vô địch để cho những gì họ làm được cho đến giờ thực sự trọn vẹn.

Wolverhampton - Kẻ ngáng đường khó chịu

Tân binh giải Ngoại hạng Anh đến với mùa giải năm nay với rất ít sự chú ý. Tuy nhiên những gì Bầy sói đem lại khiến cho những con mắt phải dõi theo. Tottenham thất bại trước họ, Chelsea, Arsenal cũng chẳng khá hơn là bao và chính cả Liverpool cũng từng 2 lần thua cuộc.

Liverpool vs wolverhampton, liverpool vs wolves, nhận định liverpool vs wolverhampton, ngoại hạng anh, dự đoán liverpool vs wolverhampton

Nuno Santo đem đến đối trọng thực sự với Big 6 và nổi lên như một kẻ ngáng đường khó chịu như các cách Everton làm được trước đây. Wolverhampton chưa bao giờ thiếu động lực trong những cuộc đối đầu với các đại gia, ngược lại họ luôn vào trận với tinh thần cao nhất.

Bầy sói chính là đội bóng duy nhất đánh bại cả 4 ông lớn tranh 2 chiếc cúp châu Âu là Champions League và Europa League mùa giải năm nay. Có thể họ đã hết mục tiêu nhưng chiến thắng thứ 3 trước Liverpool sẽ là thành quả không hề tồi để kết thúc một mùa giải đáng nhớ.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Wijnaldum, Fabinho, Milner; Mane, Origi, Salah

Wolves: Norris; Bennett, Coady, Boly; Doherty, Dendoncker, Moutinho, Neves, Jonny; Jota, Jimenez

21h00 ngày 12/5 | SVĐ Anfield | Trọng tài: Martin Atkinso

>>> Lịch thi đấu vòng 38 Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT