Quảng cáo

Xuống phố mừng chiến thắng của ĐTVN, siêu xe Lamborghini bốc cháy giữa Đà Nẵng

Thứ hai, 03/12/2018 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Do "nẹt pô" quá nhiều, phần đuôi của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã bốc cháy ngay tại một con phố trung tâm Đà Nẵng ngay sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Sau chiến thắng thuyết phục với Philippines vào tối nay (02/12), đông đảo người dân Đà Nẵng đã đổ xuống những con phố trung tâm để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Trong số đó cũng có không ít siêu xe và xe siêu sang.

lamborghini,aventador,tung vang

Đặc biệt, một chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster do nẹt pô tại chỗ quá nhiều đã làm phần vỏ ở đuôi xe nóng lên và bốc cháy ngay giữa đường. Rất may mọi người xung quanh đã kịp thời nhận ra và dập lửa bằng những chiếc áo, nên dự kiến tổn thất không quá nặng nề.

Chiếc Lamborghini được người đi đường phát hiện là đang bị cháy:

Người dân xung quanh đã kịp thời phát hiện và dùng áo dập lửa:

Chiếc siêu xe được chữa cháy kịp thời, thiệt hại không quá nặng nề:

Được biết, chủ nhân của chiếc siêu xe này là một doanh nhân trẻ. Chiếc xe đã được đổi màu ngoại thất bằng decal, cánh lướt gió bằng vật liệu carbon, mâm xe của thương hiệu mâm độ nổi tiếng ADV.1 kích thước 20 inch phía trước và 21 inch phía sau và hệ thống ống xả độ thương hiệu IPE.

Động cơ của siêu xe này được đặt phía sau, đó là cỗ máy dung V12 dung tích 6.5L sản sinh công suất cực đại 700 mã lực, có khả năng tăng tốc từ vị trí đứng im lên 100 km/h trong vòng chỉ 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.

Author Thethao247.vn Bính An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam philippin việt nam đá mấy giờ việt nam aff cup đội tuyển việt nam việt nam đá bán kết đội tuyển việt nam và đội tuyển philippines kết quả aff cup 2018 lamborghini lamborghini tại Việt Nam Lamborghini aventador Aventador Roadster tai nạn siêu xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo