Quảng cáo

Vespa Elettrica về Hà Nội, giá trên trăm triệu đồng

Thứ tư, 20/02/2019 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc xe đã được bắt gặp khi đang di chuyển trên phố tại Hà Nội, chiếc xe có nhiều công nghệ tiên tiến đi cùng mức giá cả trăm triệu đồng.

Vừa qua, những chiếc Vespa Elettrica đã được bắt gặp khi đang lăn bánh trên đường Hà Nội. Nhiều chuyên gia cho rằng đây là chương trình chạy thử trước sự kiện ra mắt chiếc xe này của Piaggio Việt nam. Chiếc xe khá giống Vespa Primavera nhưng có sự xuất hiện của màu sơn bạc và viền xanh đặc trưng, đó chính là mẫu xe điện Elettrica.

vespa, xe điện, vinfast klara

Vespa Elettrica cũng là xe máy điện như VinFast Klara nhưng nằm ở phân khúc cao hơn hẳn bởi có giá bán 7.500 USD (175 triệu đồng) tại Mỹ, và tất nhiên giá xe tại Việt Nam cũng khó có thể rẻ.

Động cơ của Vespa Elettrica chạy được khoảng 100 km sau mỗi 4 tiếng sạc đầy. Công suất cực đại của động cơ khoảng 5,2 mã lực, ngang một cỗ máy 50 phân khối. Đặc biệt, chiếc xe này có hệ thống trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ người lái xử lý tình huống bằng nhiều loại thông tin. Ngoài ra, xe còn có thể tự nhận biết chủ thông qua thói quen con người mà không cần chìa khoá kèm theo.

vespa, xe điện, vinfast klara

Trước đó, Tổng Giám đốc phụ trách thị trường Việt Nam của Piaggio - ông Mickael Orain đã chia sẻ rằng sẽ đưa mẫu xe điện Vespa tới đây vào khoảng tháng 2/2019.

vespa, xe điện, vinfast klara

Nhiều người kỳ vọng chiếc xe này sẽ có giá dưới 100 triệu đồng khi được lắp ráp trong nước. Với mức giá này, đây chắc chắn không phải là mẫu xe mà Piaggio Việt Nam dùng để gia tăng doanh số mà chỉ dành cho những khách hàng "chơi xe".

 


Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe điện Xe điện vespa Xe điện VinFast Klara Vespa Elettrica
Xem thêm
TIN NỔI BẬT