Quảng cáo

Sôi động khai mạc triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam

Thứ năm, 15/11/2018 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sáng nay (15/11), triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam 2018 đã chính thức khai màn tại TT Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E) – 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Được sự ủng hộ của Bộ Công Thương và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, triển lãm Quốc tế Xe hai bánh Việt Nam 2018 (VIETNAM CYCLE 2018) đã chính thức mở cửa cho khách tham quan thưởng lãm. Đây là sự kiện thường niên tiên phong trong lĩnh vực xe đạp, xe đạp điện và linh phụ kiện tại Việt Nam, đã và đang đóng góp tích cực trong việc phát triển ngành công nghiệp không khói tại Việt Nam.

vietnam cycle 2018

Với chủ đề “Vietnam Cycle – những vòng quay không ngừng”, triển lãm năm nay sẽ đa dạng hơn với trên 100 chủng loại sản phẩm và mẫu mã của các doanh nghiệp sản xuất trong nước và các dòng xe, linh phụ kiện nhập khẩu từ Malaysia, Thailand, Đài Loan và Trung Quốc.

vietnam cycle 2018

Triển lãm lần này đón còn đón nhận sự trở lại của thương hiệu xe đạp Thống Nhất với vai trò Nhà Tài trợ chính thức, đi cùng với những chương trình ra mắt sản phẩm mới với nhiều hoạt động ý nghĩa. Bên cạnh đó còn có gian hàng của Hiệp Hội Ôtô Xe máy Xe đạp Việt Nam (VAMOBA) với khu trưng bày đặc biệt 126m2, gồm nhiều sản phẩm như xe đạp GIANT, xe đạp điện Đông Minh, xe máy điện & Xe đạp diện SUFAT. Ngoài ra còn nhiều doanh nghiệp cung cấp linh kiện sản xuất như sạc và điều khiển động cơ của Cty BQL, động cơ đến cty H.F.T, phụ tùng của Emotovn,…

vietnam cycle 2018

Triển lãm còn là nơi để những người yêu xe hoài cổ đến thưởng lãm khi xuất hiện gian hàng của Câu lạc bộ xe đạp cổ Hà Nội với những mẫu xe “đi cùng năm tháng” tuy cổ mà không lỗi thời, các sản phẩm được tân trang lại khiến không ít người đam mê chơi xe cũng như công chúng không khỏi xao xuyến.

vietnam cycle 2018

Một phân khúc khác, đó là động cơ chạy điện cũng đang dần phổ biến hơn ở Việt Nam khi đã có mặt ở cả ba loại phương tiện: Xe đạp, xe máy và ô tô. Nổi bật nhất là thị trường xe điện hai bánh (xe máy điện và xe đạp điện) ở Việt Nam đang dần phổ biến hơn bởi chúng phù hợp với học sinh - sinh viên, các bà nội trợ đón nhận tích cực vì sự nhỏ gọn, thuận tiện với mức giá bỏ ra khá hợp lý.

Đón đầu xu thế này, các doanh nghiệp sản xuất xe động cơ điện nước ngoài cũng đã góp mặt tại triển lãm, cụ thể là Tanlan (Malaysia), Lotus N Lotus (Thailand) và mang đến các mẫu xe với kiểu dáng khác lạ hẳn so với các mẫu xe phổ thông khác.

Triển lãm 2 bánh Việt Nam, Vietnam Cycle 2018, Triển lãm quốc tế hai bánh việt nam, xe đạp thống nhất, giant

VIETNAM CYCLE là triển lãm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam trong ngành Xe đạp, Xe đạp điện và Linh phụ kiện được tổ chức bởi Vinexad. Để mang lại hiệu quả tương xứng trong mỗi kỳ triển lãm, nhà tổ chức đã lên lịch hẹn trước (B2B) giữa các nhà sản xuất với khách hàng là nhà phân phối, nhà bán lẻ trên địa bàn toàn khu vực phía Bắc và một số nhà nhập khẩu lớn tại Tp. Hồ Chí Minh.

Triển lãm 2 bánh Việt Nam, Vietnam Cycle 2018, Triển lãm quốc tế hai bánh việt nam, xe đạp thống nhất, giant

Tham gia triển lãm, người tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm mới và nhận những quà tặng đặc biệt từ các hãng xe. Triển lãm sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 15 đến 18/11/2018 tại Trung tâm triển lãm ICE – 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) và dự kiến sẽ đón tiếp hơn 15,000 người tới sự kiện.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Triển lãm 2 bánh Việt Nam Vietnam Cycle 2018 Triển lãm quốc tế hai bánh việt nam xe đạp thống nhất giant
Xem thêm
TIN NỔI BẬT