Quảng cáo

Khám phá dàn xe ‘khủng’ của Audi tại Triển lãm VMS 2018

Thứ năm, 25/10/2018 20:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại Triển lãm VMS 2018, Audi sẽ trưng bày 9 mẫu xe trên diện tích 545 m2, trong đó Audi A7 Sportback và Audi Q8 là điểm nhấn của gian hàng.

Tập trung vào thiết kế tân tiến, phong cách tinh tế và cảm giác lái thể thao của Audi, gian Audi sẽ trưng bày 9 mẫu xe trên diện tích 545 m2 trong không gian “Audi, ngôi nhà quattro”. Các mẫu sedan Audi A4 và A6, Audi A5 Sportback và Audi A7 Sportback mới, các mẫu SUV gồm Audi Q2, Q3 Quattro, Q5 Quattro và Q7 Quattro, Q8 Quattro. Trong đó phải đặc biệt nhấn mạnh 2 mẫu xe mới là Audi A7 Sportback và Audi Q8.

Audi

Với thiết kế đầy tính cảm xúc, nét thể thao đặc trưng và được áp dụng công nghệ tân tiến, Audi A7 Sportback là sản phẩm kết hợp sức mạnh và đặc tính ưu việt của một chiếc Coupé – Sedan – Avant cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro. Với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro, tất cả các điều kiện đường xá đều trở thành cung đường hoàn hảo cho chiếc A7 Sportback.

Audi Q7

Bên cạnh đó, ngay sau lễ ra mắt tại Đông Nam Á tại triển lãm Audi Brand Experience Singapore 2018 chỉ 2 tuần, Audi Q8 đã được giới thiệu tại Việt Nam. Là mẫu SUV sang trọng đẳng cấp nhất của Audi, Audi Q8 sẽ cùng lúc mang tới hai ưu thế nổi trội nhất: Sự trang nhã tinh tế của phong cách coupé và tính thực dụng tuyệt vời của mẫu SUV cỡ lớn.

Audi Q8

Các mẫu Audi A4, A5, A6 cũng như Q2, Q3, Q5 và Q7 đều có sẵn để giao tận tay khách hàng và chúng tôi hân hạnh giới thiệu hai mẫu mới là Audi A7 Sportback và Q8 Quattro tại Việt Nam, chúng tôi mong chờ những tín hiệu tích cực tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 khi Audi Việt Nam kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam”, ông Trần Tấn Trung - Tổng giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam cho biết.

Audi

Tại VMS 2018, Audi Việt Nam cũng sẽ lần đầu tiên trình chiếu thước phim “Việt Nam – Vùng đất quattro” tại gian trưng bày của Audi. Nhóm Audi Việt Nam thực hiện ghi hình tại nhiều địa điểm trên đất nước trong một năm qua để ghi lại những cảnh đẹp tự nhiên của Việt Nam cũng như kỷ niệm chặng đường 10 năm đầu tiên của Audi và quattro tại Việt Nam. Khách tham quan gian trưng bày Audi tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sẽ có cơ hội thưởng thức màn trình diễn thời trang, trải nghiệm các trò chơi để giành các phần quà Audi.

Author Thethao247.vn Vũ Hòa / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Audi Việt Nam gian hàng Audi VMS 2018 Triển lãm ô tô Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT