Quảng cáo

Chuyện lạ có thật: Giới trẻ tổ chức đua thuyền và bơi lội ngay trên phố Đà Nẵng

Thứ hai, 10/12/2018 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày hôm qua, ở trên đường Hàm Nghi, Đà Nẵng, nhiều bạn trẻ đã mang khoảng 10 chiếc thuyền Kayak đến và tổ chức đua ngay trên đường phố đang bị ngập.

Nhiều ngày qua, thành phố Đà Nẵng liên tục mưa và ngập nặng nề khiến sinh hoạt của phần đông người dân đảo lộn. Cùng với đó là thiệt hại rất lớn về tài sản như xe cộ và nhà cửa. Nhưng đối với một số bạn trẻ khác, đây lại là dịp để thoả sức chơi những môn thể thao dưới nước ngay giữa... đường phố.

đà nẵng, mưa ngập, thuyền

đà nẵng, mưa ngập, thuyền

Cụ thể hơn, tại bờ hồ Hàm Nghi, Đà Nẵng ngày hôm qua, đã có khoảng chục bạn trẻ mang thuyền kayak xuống phố, tuyến đường mà những bạn trẻ này chọn làm "đường đua" là đoạn đường ngập sâu nhất ở khu vực Hàm Nghi - Lê Đình Lý, trước cổng khu chung cư Hoàng Anh Gia Lai.

đà nẵng, mưa ngập, thuyền

đà nẵng, mưa ngập, thuyền

Hình cảnh các bạn trẻ chèo thuyền trên phố trong bối cảnh loạt ôtô hai bên đường đang chết máy và "ngắc ngoải" đã tạo nên 2 cảnh tượng khá tương phản, khiến nhiều người đi đường khá tò mò.

đà nẵng, mưa ngập, thuyền

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đua thuyền đà nẵng ngập nước đà nẵng ngập nặng đà nẵng nghỉ học đà nẵng chìm trong biển nước đà nẵng lụt đà nẵng ngập lụt đà nẵng thời tiết đà nẵng ngập lụt ở đà nẵng ngập úng đà nẵng ngập nặng ở đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT