Quảng cáo

Sau tai nạn thảm khốc ở Long An, tài xế container nói do xe mất phanh?

Thứ năm, 03/01/2019 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khi ra trình diện, tài xế của chiếc container đã khai nguyên nhân dẫn đến tai nạn liên hoàn là là do xe mất phanh.

Ngày hôm nay (03/01), Cơ quan CSĐT Công an huyện Bến Lức đã tiến hành bàn giao toàn bộ hồ sơ vụ việc cùng tài xế Phạm Thành Hiếu (sinh năm 1987, sống tại ấp 2, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức) về Cơ quan CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Long An để thụ lý.

Khi trình diện Cơ quan Công An, tài xế Phạm Thanh Hiếu khai nguyên nhân là do xe mất thắng. Cụ thể hơn, trưa ngày hôm qua (02/01), tài xế Hiếu đã uống rượu bia, sau đó đến nhà máy xay xát ở Tân An để lái chiếc container chở gạo đi TP. Hồ Chí Minh.

tai nạn thảm khốc ở long an, container tông xe máy, container đâm hàng loạt xe máy

Sau đó, đến khoảng 15h30, khi chạy đến cách ngã tư có đèn tín hiệu giao thông vừa từ xanh chuyển sang đỏ 500 m, khi phía trước rất nhiều xe máy và xe tải dừng chờ. Tài xế Hiếu nói dù giảm dần tốc độ để chuyển vào làn ôtô nhưng xe cứ lao thẳng vào đoàn xe máy đang dừng để chờ đèn đỏ.

Không đồng ý với lời khai này, Một CSGT thuộc Công an tỉnh Tiền Giang phân tích: "Khi xe container chạy từ xa nhận thấy rất rõ là làn một đã có hai xe ô tô, một xe tải và một xe bồn đang đậu chờ đèn xanh, phía làn trong có hàng chục xe gắn máy. Từ xa xe container chạy làn 1 vượt qua xe màu vàng đâm thẳng làn 2 dành cho xe gắn máy và không có bất kỳ động thái nào thắng xe. Nếu tài xế cho là mất thắng thì phải chọn phương án cho xe lao vào phần sau xe màu vàng hoặc là cho đầu xe vào phần sau xe bồn đang đậu làn 1, vì tài xế biết rõ lane trong đó có rất nhiều xe gắn máy nên tông thẳng vào là bị khởi tố hành vi giết người. Nếu tài xế tông phần sau các xe tải chỉ thương vong một mình tài xế thôi".

tai nạn thảm khốc ở long an, container tông xe máy, container đâm hàng loạt xe máy

Trước đó, một nguồn tin đã cho biết, tài xế Hiếu sau khi được xét nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An đã cho kết quả dương tính với heroin trong nước tiểu. Đồng thời trong máu cũng dương tính với nồng độ cồn. Tuy nhiên, Cơ quan Công an cũng cần tiến hành thêm xét nghiệm ở cơ quan cấp trung ương để đối chiếu kết quả xét nghiệm ban đầu.

tai nạn thảm khốc ở long an, container tông xe máy, container đâm hàng loạt xe máy

Như trước đó Thethao247 đã đưa tin, chiếc xe container do Phạm Thành Hiếu điều khiển (32 tuổi, Long An) đã đâm liên hoàn vào đoàn người đang chờ đèn đỏ tại ngã tư Bình Nhật, xã Nhật Chánh, huyện Bến Lức, Long An. Sau đó, chiếc container còn tiếp tục kéo lê các nạn nhân một đoạn khoảng 200m đến tận chân cầu Bến Lức mới dừng lại. Tai nạn làm 4 người tử vong, 16 người khác bị thương. Vụ việc vừa diễn ra vào chiều qua.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tai nạn tại Bến Lức Tai nạn tại Long An Container đâm liên hoàn Bến Lức Container đâm liên hoàn Container gây tai nạn Container tông hàng loạt xe máy tài xế container container mất phanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT