Quảng cáo

Sau nghỉ lễ, những xe nào giảm giá mạnh tại Việt Nam?

Thứ ba, 16/04/2019 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau đợt nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, một loạt các hãng xe như Nissan, Chevrolet và Toyota đã triển khai chương trình giảm giá và khuyến mại cho khách hàng.

Với xe Nissan tại Việt Nam, từ ngày 15/04/2019, hãng xe Nhật sẽ cập nhật giá bán lẻ đề xuất mới đối với 2 phiên bản của chiếc Terra (phiên bản E, S), chiếc X-Trail và Sunny.

Nissan Terra (E, S) được giảm tới 60 triệu đồng, còn Nissan X-Trail và Nissan Sunny được giảm 30 triệu đồng.

nissan, terra, fortuner

Không chỉ ưu đãi về giá, Nissan Việt Nam cũng có nhiều ưu đãi về hiện vật cho khách mua xe Nissan từ nay đến hết tháng 04/2019. Bên cạnh đó, Nissan Việt Nam còn chó chương trình “Hành trình chuyển động thông minh cùng Nissan” ở TP Đà Nẵng để khách hàng tại đây có cơ hội tham gia trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe của Nissan.

Đối với Toyota thì ưu đãi cho khách hàng là tặng 1 năm bảo hiểm thân xe và gói phụ kiện cho khách mua xe Vios, Innova, Altis.

Trong một diễn biến khác, Chevrolet cũng ưu đãi về giá cho khách mua xe. Cụ thể là giảm 20 triệu khi mua xe bán tải Colorado, giảm 50 triệu khi mua SUV Trailblazer.

Nằm ở phân khúc xe sang nhưng cũng không nằm ngoài cuộc đua về ưu đãi, BMW đã tung chương trình hỗ trợ 50% thuế trước bạ đối với khách hàng mua xe 320i, 218i, 118i và tặng kèm 1 năm bảo hiểm vật chất. Với những dòng xe khác thì được tặng kèm voucher lifestyle.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bảng giá xe oto xe oto giảm giá Bảng giá xe Nissan Bảng giá xe Toyota Bảng giá xe BMW Giá xe Vios Xe giảm giá xe nào được giảm giá lịch nghỉ lễ 30/4 1/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo