Quảng cáo

Lời phân trần của người phụ nữ cầm búa đập xe Mercedes-Benz

Thứ năm, 17/01/2019 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bà M giải thích: Do chiếc Mercedes-Benz đỗ trước khu nhà, sau đó ánh nắng chiếu lên xe rồi phản chiếu vào bàn thờ gia tiên khiến bà tức giận và lấy búa ra đập xe.

Như Thethao247 đã đưa tin trước đó, sự việc người phụ nữ lấy búa đập chiếc ôtô Mercedes-Benz ở Sài Gòn được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Vào chiều qua (16/01), Công an phường Tân Định (Quận 1, TPHCM) cho biết sự việc đã được hòa giải và tiến hành thương lượng đền bù.

đập xe mercedes, phụ nữ đập xe, đỗ trước cổng nhà

Cụ thể, cụ việc xảy ra vào chiều ngày 15/01 tại số nhà 40-42 Võ Thị Sáu gần giao lộ Lý Văn Phức - Võ Thị Sáu (phường Tân Định, quận 1, TP. HCM). Người phụ nữ cầm búa đập chiếc Mercedes-Benz C300 AMG là bà M. (67 tuổi). Hiện tại, bà M. đã xác nhận hành vi dùng búa đập ôtô và cho biết bà đã gặp phía chủ xe để hoà giải và thoả thuận đền bù.

đập xe mercedes, phụ nữ đập xe, đỗ trước cổng nhà

Về lý do mà bà M. đập chiếc ôtô, người phụ nữ này giải thích rằng: Do chiếc xe đậu trước nhà bà, ánh nắng chiếu lên xe rồi rọi thẳng vào bàn thờ gia tiên khiến bà tức giận và đi lấy búa đập ô tô.

“Sáng nay tôi và chủ xe đã gặp nhau để hòa giải, tôi thành thật xin lỗi về hành động nóng giận, không kiềm chế được bản thân” - bà M. nói.

Theo Đội CSGT quận 1, tuyến đường nói trên đặt bảng cấm đỗ xe vào các ngày lẻ trong tháng. Ngày xảy ra sự việc là ngày lẻ. Chiếc xe bị đập trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Theo tìm hiểu, hoàn cảnh của bà M. là rất khó khăn, hiện bà đang sống tạm trong căn nhà do Nhà nước quản lý.

đập xe mercedes, phụ nữ đập xe, đỗ trước cổng nhà

Một người dân sống gần khu vực xảy ra vụ việc cho biết: "Người phụ nữ này là một cán bộ về hưu được sống trong tòa nhà này. Chỗ này đường vắng nên hầu như ngày nào cũng có người đậu xe nên người dân khá bức xúc".

Một tài xế xe ôm chứng kiến vụ việc này xảy ra chia sẻ: "Lúc đó người phụ nữ khá bức xúc, ban đầu bà ta còn cầm 1 cây búa to ra đe dọa, sau đó thì cầm một vật giống con dao ra thẳng tay đập phá chiếc ô tô. Có lúc bà này còn sử dụng búa đuổi theo chủ xe. Bà còn mua sơn đen về đổ lên chiếc ô tô.

Tôi thấy chuyện chẳng đáng gì, nhắc chút xíu người ta di chuyển xe rời đi thôi. Chỉ cần mỗi bên nhường nhau một chút thì đã không lớn chuyện".

Xem lại vụ việc vào ngày 15/01:

 

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mercedes C300 AMG cầm búa đập xe mercedes đập xe mercedes bà cụ đập xe mercedes phụ nữ đập xe người phụ nữ cầm búa đập xe mercedes nói gì
Xem thêm
TIN NỔI BẬT