Quảng cáo

KIA Cerato 2019 đã về Việt Nam, ra mắt trước tết nguyên đán

Thứ bảy, 01/12/2018 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin nội bộ từ Thaco và một số đại lý, KIA Cerato phiên bản mới đã có mặt tại Việt Nam và sẽ ra mắt khách hàng trước dịp tết nguyên đán.

Mới đây, một nguồn tin thân cận từ THACO đã cho biết mẫu Cerato 2019 đã về sẵn trong kho và chỉ chờ ra mắt với khách hàng vào thời gian rất gần. Phía đại lý cũng đã bắt đầu thông báo về việc nhận đặt cọc và mở bán Kia Cerato 2019.

kia,cerato, xe hàn

KIA Cerato 2019 lần đầu trình làng trên thế giới vào tháng 1 năm nay, và khá nhanh khi đến thời điểm hiện tại chiếc xe này đã có mặt tại Việt Nam. Thế hệ thứ 3 này của Cerato có khá nhiều thay đổi từ thiết kế ngoại thất, nội thất và công nghệ bên trong.

kia,cerato, xe hàn

Cụ thể, Cerato 2019 có sự thay đổi rõ nét ở cụm đèn pha trước/sau, vô-lăng 3 chấu mới và màn hình 8 inch, phần đầu xe sở hữu cụm lưới tản nhiệt vẫn đi theo phong cách "mũi hổ" nhưng mạnh mẽ hơn. Do chiều dài tổng thể dài hơn phiên bản cũ 81 mm nên không gian phía trong của Cerato cũng rộng rãi hơn.

kia,cerato, xe hàn

Theo công bố của KIA, Cerato tiết kiệm nhiên liệu hơn trước, với động cơ 2.0L đi cùng hộp số tự động, mức tiêu thụ nhiên liệu là 6,72 lít/100 km trong điều kiện vận hành hỗn hợp.

Về động cơ, chưa rõ sẽ có những thay đổi gì, tuy nhiên hộp số có thể đổi từ tự động 6 cấp sang vô cấp thông minh (Intelligent Variable Transmission).

Về bổ trợ an toàn, KIA Cerato 2019 có tính năng như báo điểm mù, cảnh báo làn đường, kiểm soát hành trình chủ động, hỗ trợ tránh va chạm phía trước…

Dự tính, mức giá lăn bánh cho Kia Cerato 2019 sẽ trên trên 700 triệu đồng, nghĩa là mức giá khởi điểm khoảng 600 triệu đồng, đây là giá tạm tính do đại lý công bố. Còn mức giá chính thức sẽ được THACO công bố sau.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
KIA Cerato Giá KIA cerato Đại lý KIA KIA Cerato giá bao nhiêu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT