Quảng cáo

Khám phá thiết kế châu Âu trên các mẫu xe mới toanh của VinFast

Thứ bảy, 19/01/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những nhà thiết kế kỳ cựu đến từ Ý đã mang đến cho các mẫu xe VinFast những tạo hình rất ấn tượng và thu hút

VinFast vừa công bố hình ảnh của 7 chiếc xe mới toanh thuộc dòng cao cấp Premium, dự kiến tung ra vào năm 2020. Và vừa đây, VinFast lại vừa tung đoạn clip nói về những nhà thiết kế đứng sau tạo hình của 7 mẫu xe này, đó là: Ital Design, Pininfarina và Torino Design.

Ital Design là hãng thiết kế của Ý với phong cách thiết kế mang tính thực dụng, hiện đại, mạnh mẽ và đậm chất thể thao. Dấu ấn thiết kế của Ital Design trên các mẫu xe VinFast thể hiện qua phong cách sang trọng, cao cấp với đường gân nổi và hốc bánh xe lớn. Thiết kế tổng thể thiên vè đường nét góc cạnh, sắc sảo và mạnh mẽ.

Tiếp theo là thương hiệu Pininfarina, tác giả của các mẫu xe VinFast như Lux SA và LUX A mà Vinfast ra mắt vào tháng 10 năm ngoái tại Paris Motor Show. Ở dòng xe cao cấp Pre, Pininfarina mang đến các thiết kế nam tính nhờ đường nét tối giản và tinh tế.

Sau cùng là là Torino Design, một thương hiệu thiết kế đã có 12 năm tuổi trên thị trường. Dấu ấn thiết kế của họ trên các mẫu xe của VinFast là sự hiện đại và năng động. Thân xe trơn trụ, gọn gàng và tinh tế.

Với chương trình "Chọn xế yêu cùng VinFast - 3", người dùng Việt có thể tham gia bình chọn cho 7 thiết kế xe yêu thích nhất, tương ứng với các mẫu xe gồm Hatchback/CUV cỡ A, Hatchback/CUV cỡ B, Sedan cỡ C, CUV cỡ C, Sedan cỡ D, SUV cỡ D và xe gia đình.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast VinFast Premium bình chọn 7 mẫu thiết kế VinFast Premium bình chọn xe vinfast bảng giá xe vinfast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT