Quảng cáo

VinFast có thể sản xuất xe bán tải tại Việt Nam

Chủ nhật, 20/01/2019 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rất có thể trong thời gian tới, VinFast sẽ cho ra mắt mẫu bán tải đầu tiên tại Việt Nam để cạnh tranh với các đối thủ Ford Ranger, Toyota Hilux.

Sau các mẫu xe Lux ở phân khúc cao cấp, năm 2020, VinFast sẽ ra mắt thị trường dòng xe Pre, viết tắt cho “Premium” – Đẳng cấp, nằm ở phân khúc giá phổ thông để đáp ứng rộng rãi hơn nhu cầu của khách hàng.

xe bán tải VinFast, VinFast sản xuất xe bản tải, VinFast sắp ra mắt xe bán tải,

Để bắt kịp với các xu hướng của ngành công nghiệp ô tô thế giới, VinFast tổ chức cuộc thi “Chọn xế yêu cùng VinFast – 3” để tìm ra 7 mẫu thiết kế tốt nhất từ 35 bản vẽ do các thương hiệu hàng đầu thế giới thực hiện.

Đáng chú ý, trong 35 bản vẽ thiết kế cho các mẫu xe VinFast dòng Premium xuất hiện duy nhất một mẫu xe bán tải trông khá thể thao và năng động. Nếu được nhiều người bình chọn, rất có thể sẽ ra đời một mẫu bán tải mang thương hiệu VinFast tại thị trường Việt Nam.

xe bán tải VinFast, VinFast sản xuất xe bản tải, VinFast sắp ra mắt xe bán tải,

Theo đó, trong thời gian từ ngày 15/1 đến hết ngày 24/1/2019, người tiêu dùng có thể tham gia bình chọn 7 thiết kế yêu thích nhất tương ứng với mỗi mẫu xe tại chương trình “Chọn xế yêu cùng VinFast - 3” tại website https://www.binhchonmauxe.vinfast.vn.

Theo quan sát ban đầu, bản vẽ thiết kế xe bán tải của VinFast trông khá giống với mẫu Chevrolet Colorado, rất có thể 2 mẫu mẫu xe này sẽ được sử dụng chung khung gầm. Phần đầu xe mẫu bán tải VinFast được cách điệu với logo lớn quen thuộc như các dòng xe đã ra mắt, đuôi xe có dải đèn LED sang trọng chạy ngang từ 2 bên logo đi ra tạo cảm giác hầm hố.

xe bán tải VinFast, VinFast sản xuất xe bản tải, VinFast sắp ra mắt xe bán tải,

Nếu được VinFast sản xuất, mẫu bán tải mang thương hiệu Việt sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ như Ford Ranger, Toyota Hilux...

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe bán tải VinFast VinFast sản xuất xe bản tải VinFast sắp ra mắt xe bán tải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT