Quảng cáo

Khách hàng phải chi thêm 71 triệu để có xe VinFast Fadil bản đầy đủ

Thứ tư, 28/11/2018 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, nhiều hạng mục nâng cấp của chiếc xe cỡ nhỏ VinFast Fadil đã được một nhân viên bán hàng cung cấp, từng phụ kiện có mức giá từ 1 đến 23 triệu đồng (chưa VAT).

Cụ thể, trong khuôn khổ sự kiện ra mắt xe VinFast tại TP.Hồ Chí Minh, các nhân viên bán hàng đã thông báo những tuỳ chọn nâng cao của chiếc xe VinFast Fadil, danh mục tuỳ chọn có thể nâng cấp khá đa dạng, bao gồm 11 phụ kiện khác nhau.

vinfast,fadil,xe giá rẻ

Trong đó, rẻ nhất là chắn nắng có gương cho 2 ghế trước với giá 1 triệu đồng, cao nhất là trang bị 6 túi khí 23 triệu đồng. Về giải trí, cũng có tuỳ chọn màn hình 7 inch với giao thức kết nối Bluetooth giá 10 triệu đồng.

Nếu khách hàng trang bị toàn bộ những tuỳ chọn nâng cao này để mang về một chiếc VinFast Fadil bản đầy đủ, vậy giá bán sẽ cộng thêm 71 triệu đồng (bao gồm cả VAT là 78,1 triệu đồng), cộng với giá xe đang hưởng chính sách "3 không" là 407 triệu đồng (bao gồm cả VAT là 447,7 triệu đồng).

vinfast,fadil,xe giá rẻ

VinFast đã công bố, chiếc Fadil chỉ có duy nhất bản tiêu chuẩn, tuỳ chọn như thế nào sẽ tuỳ nghi theo khách hàng lựa chọn và cộng thêm chi phí tương ứng chứ không bán bản cao cấp như ban đầu. Tất cả đều được trang bị động cơ dung tích 1.4L, sản sinh công suất cực đại 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 128 Nm, đi cùng hộp số vô cấp CVT.

Nếu khách hàng không thích đèn định vị ban ngày với bóng halogen, có thể lựa chọn thêm đèn LED và bỏ ra thêm 4 triệu đồng (chưa VAT). Cùng với đó, khách hàng có thể trang bị đèn hậu LED có giá 4 triệu đồng thay cho đèn hậu bằng bóng halogen nguyên bản.

Về những bổ trợ an toàn, VinFast Fadil được trang bị sẵn phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), phân bố lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử ESP, khởi hành ngang dốc HSA, chống lật (ROM) và kiểm soát lực kéo (TSC). Bản tiêu chuẩn có 2 túi khí.

VinFast Fadil có mức giá 423 triệu đồng (chưa VAT). Nhưng trong đợt mở bán đầu tiên, VinFast sẽ đưa ra giá ưu đãi là 336 triệu đồng (369,6 triệu đồng nếu tính cả VAT).

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast VinFast Fadil giá xe VinFast Fadil xe giá rẻ VinFast xe cỡ nhỏ VInFast Giá xe Vinfast Fadil Giá Vinfast Fadil Phụ kiện Vinfast fadil Option Vinfast fadil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT