Quảng cáo

HLV Park Hang Seo được tặng thêm một chiếc BMW X4

Thứ ba, 12/02/2019 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 1 năm nhận phần thưởng là một chiếc KIA Optima, HLV Park Hang Seo vừa nhận thêm một phần quà giá trị khác là một chiếc BMW X4.

Ngày hôm nay (12/2/2019), ông Park Hang Seo - huấn luyện viên của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam vừa chính thức nhận bàn giao một chiếc BMW X4 tại Hàn Quốc, lễ bàn giao được tổ chức tại một đại lý có tên là Deutsch Motors.

park hang seo, bmw x4, đội tuyển quốc gia việt nam

Chiếc X4 mà ông Park Hang Seo vừa nhận thuộc thế hệ mới nhất, tương tự như chiếc X4 vừa ra mắt tại Việt Nam đầu năm nay. Chiếc xe có màu sơn xanh đậm, thuộc phiên bản xDrive20d đi kèm gói t rang bị thể thao M-Sport.

park hang seo, bmw x4, đội tuyển quốc gia việt nam

Được biết, chiếc xe sang là một phần trong hợp đồng quảng cáo của ông Park và nhà phân phối xe BMW tại Hàn Quốc. Cùng với đó, vị huấn luyện viên này lại có tên tuổi gắn liền với đội bóng quốc gia Việt Nam với thành tích mới nhất là lọt vào tứ kết Asian Cup 2019.

Cách đây 1 năm, ông Park Hang Seo cũng đã được Chủ tịch THACO - ông Trần Bá Dương tặng một chiếc Kia Optima bản 2.0 GAT tại Việt Nam sau thành công lịch sử tại AFC Suzuki Cup 2018. Sau đó, chiếc Optima của ông Park đã được ra biển trắng Hà Nội.

park hang seo, bmw x4, đội tuyển quốc gia việt nam

Với 2 chiếc xe này, ông Park Hang Seo đã có đầy đủ phương tiện để phục vụ di chuyển tại cả Việt Nam và Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo HLV Park Hang Seo Park Hang Seo Coach BMW X4 Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Asian Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT