Quảng cáo

HLV Park Hang-seo đã được tặng những xế hộp tiền tỉ nào?

Thứ sáu, 12/04/2019 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đến thời điểm hiện tại, ông Park đã sở hữu ít nhất 3 chiếc xế hộp sang trọng từ những nhà "mạnh thường quân" của Việt Nam và Hàn Quốc sau những chiến công vẻ vang của mình.

Ông Park Hang-seo là huấn luyện viên bóng đá người Hàn Quốc. Ông chính thức ra mắt vai trò huấn luyện viên trưởng của đội tuyển bóng đá nam và U23 Việt Nam từ ngày 11 tháng 10 năm 2017. Đây cũng là đội bóng quốc tế đầu tiên mà ông giữ chức huấn luyện viên trưởng.

Sau khi lập hàng loạt chiến công cùng với đội tuyển bóng đá Việt Nam, ông Park đã được rất nhiều nhà tài trợ lớn đến từ Việt Nam và Hàn Quốc tặng "xế hộp" như một cách để cảm ơn và vinh danh.

Cùng Thethao247 điểm lại những chiếc "xế hộp" tiền tỉ mà vị HLV này đã được tặng:

KIA Optima

Tháng 2/2018, đích thân chủ tịch Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) - ông Trần Bá Dương đã trao tặng chiếc xe Kia Optima phiên bản GAT 2.0L màu trắng, trị giá 918.100.000 đồng (bao gồm lệ phí trước bạ và bảo hiểm) cho huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam Park Hang-seo.

park hang seo, xe của park hang seo, đội tuyển quốc gia việt nam

Chiếc Kia Optima là phần thưởng Thaco dành tặng HLV Park Hang-seo ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam xuất sắc vượt qua U23 Qatar trong trận bán kết để chính thức có mặt tại trận chung kết U23 châu Á. Xe Kia Optima trao tặng cho HLV Park Hang-seo thuộc phiên bản GAT 2.0L là cũng.

BMW X4

Tháng 2 năm nay, ông Park Hang Seo - huấn luyện viên của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam vừa chính thức nhận bàn giao một chiếc BMW X4 tại Hàn Quốc, lễ bàn giao được tổ chức tại một đại lý có tên là Deutsch Motors.

park hang seo, xe của park hang seo, đội tuyển quốc gia việt nam

Chiếc X4 mà ông Park Hang-seo vừa nhận thuộc thế hệ mới nhất, tương tự như chiếc X4 vừa ra mắt tại Việt Nam đầu năm nay. Chiếc xe có màu sơn xanh đậm, thuộc phiên bản xDrive20d đi kèm gói t rang bị thể thao M-Sport. Tại Việt Nam, giá của một chiếc BMW X4 tương tự là 1.245.000.000 VNĐ (đã bao gồm thuế VAT).

Hyundai Santa Fe

Ngày hôm qua (11/4/2019 tại Hà Nội), ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Tập đoàn Thành Công và ông Young Tack Lee - Phó Tổng Giám đốc cấp cao Hyundai khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã trao tặng chiếc xe Hyundai Santa Fe cho ông Park Hang-seo - Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển quốc gia Việt Nam.

park hang seo, xe của park hang seo, đội tuyển quốc gia việt nam

Hyundai Santa Fe là phần quà tri ân của Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn ô tô Hyundai cho những đóng góp của huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo cho nền bóng đá Việt Nam với những thành tích ấn tượng trong thời gian qua: Á quân U23 châu Á 2018, top 4 Asiad 2018, lọt vào tứ kết giải vô địch châu Á AFC Cup 2019 và đặc biệt là chức vô địch giải bóng đá các quốc gia Đông Nam Á AFF Cup 2018.

Xe đang được bán tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị là 1.245.000.000 VNĐ (đã bao gồm thuế VAT).

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo HLV Park Hang Seo Park Hang Seo Coach BMW X4 Hyundai Santa Fe Xe của Park hang seo Park hang seo được tặng santa fe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo