Quảng cáo

Đợi hết tết rồi mua xe, "đút túi" hàng chục triệu đồng

Thứ bảy, 16/02/2019 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau tết, hầu như không còn hiện tượng mua "bia kèm lạc" đối với những mẫu xe "hot" tại thị trường Việt Nam, hiện tượng ép giá cũng không còn.

Hiện tại, những mẫu xe gầm cao đắt khách tại Việt Nam như Honda CR-V, Toyota Fortuner và Ford Ranger đều được đại lý bán giá niêm yết (trước Tết chênh 50-70 triệu). Ngoài ra khách mua xe còn được tạng thêm phụ kiện, giao xe ngay, thậm chí mua Ranger còn được khuyến mãi thêm 10 triệu.

mua xe, sau tết, giá xe oto

Nissan cũng ưu đãi cho toàn bộ sản phẩm lắp ráp và nhập khẩu. Cụ thể, 2 chiếc X-Trail và Sunny được tặng thêm thảm sàn, mua Terra được tặng 10 triệu đồng tiền, mua bán tải Navara được tặng phụ kiện hoặc trừ 15 triệu đồng.

Thương hiệu xe Mỹ Ford cũng ưu đãi với mẫu EcoSport tại đại lý với mức giảm từ 35-40 triệu.

Chiếc xe "Quốc dân" Toyota Vios cũng được giảm trực tiếp 9-12 triệu tiền mặt và phụ kiện theo xe. Đặc biệt, một nhân viên kinh doanh Toyota cho biết mức độ ưu đãi có thể tốt hơn.

Trước Tết, khi nhu cầu mua sắm cuối năm của người tiêu dùng tăng cao, lượng xe trong nước cũng không đáp ứng đủ nên xảy ra tình trạng đội giá, khách phải mua thêm phụ kiện mới có thể mua xe. Thực trạng này quay 180 độ khi hết tết, hầu hết xe bán giá niêm yết hoặc dưới niêm yết, thậm chí kèm phụ kiện cho người mua.

mua xe, sau tết, giá xe oto

Hầu hết những chiếc xe xảy ra tình trạng khan hàng trước tết đều là xe nhập khẩu bởi bị phụ thuộc vào nguồn cung. Trong khi đó, xe lắp ráp thì không thiếu hàng, ngoại trử chiếc Hyundai Santa Fe 2019. Người Việt đã mua 836 chiếc Santa Fe chỉ trong tháng 1.

Như vậy, chỉ cần đợi 2 tuần cho đến khi hết tết, nhiều người đã "bỏ túi" hàng triệu đồng khi mua ôtô.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giá xe sau tết thời điểm vàng để mua xe có nên mua xe sau tết Santa Fe 2019 bia kèm lạc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT