Quảng cáo

Thưởng Tết dăm triệu bạc, mua xe nào chơi tết?

Thứ hai, 28/01/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với số tiền thưởng tết ít ỏi, bạn vẫn có thể mua những chiếc xe máy vừa rẻ, nhưng lại vừa bền và đẹp này.

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019 đã đến với người Việt Nam, và thời điểm hiện tại cũng là lúc mọi người đã nhận được khoản tiền thưởng Tết của đơn vị mà mình công tác sau một năm dài cống hiến.

Với những khoản tiền thưởng cao thì việc sắm xe tay ga hay thậm chí là mua ôtô cũng chẳng thành vấn đề gì, còn với những khoản thưởng bình dân nhưng vẫn muốn có một chiếc xe máy mới, thì vẫn có rất nhiều loại xe số của Honda và Yamaha có thể đáp ứng được.

Hiện nay, với tầm tiền chỉ cần dưới 20 triệu đồng, người tiêu dùng vẫn có thể mua được một chiếc xe "xịn, mịn" đến từ Honda và Yamaha.

Nếu thích xe Honda, có thể chọn mẫu Honda Wave Alpha 110 bản màu tiêu chuẩn với giá bán đề xuất chỉ 17,8 triệu VNĐ; Honda Wave Alpha 110 bản màu xanh đậm có giá bán đề xuất tương đương; Honda Blade phanh cơ có giá bán đề xuất 18,8 triệu VNĐ và Honda Blade vành đúc có giá bán đề xuất 19,8 triệu VNĐ.

xe giá rẻ, thưởng tết, honda yamaha

Còn nếu thích xe Yamaha thì có Yamaha Sirius phanh cơ với giá đề xuất 18,8 triệu VNĐ, Yamaha Sirius phanh đĩa có giá đề xuất 19,8 triệu VNĐ.

xe giá rẻ, thưởng tết, honda yamaha

May mắn là trên thực tế, những mẫu xe số của Yamaha và Honda hầu như đều đang được bán ra với giá thấp hơn cả giá đề xuất. Mặt khác, các tên tuổi như Honda Wave và Yamaha Sirius cũng đã chứng minh được độ bền, sử dụng rất tốt ở nhiều điều kiện địa hình giao thông.

Bảng giá của các xe số Honda, Yamaha giá dưới 20 triệu đồng:

xe giá rẻ, thưởng tết, honda yamaha

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thưởng tết thưởng tết năm 2019 thưởng tết ngân hàng xe máy giá rẻ Honda Wave Yamaha Sirius Mua xe chơi tết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT