Quảng cáo

Dịch vụ dán xe "đắt hàng" trong những ngày cận tết

Thứ năm, 24/01/2019 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới dừng xe bên lề đường, tôi đã được chào đón khá nhiệt tình: “Dán xe đi em, dán nilon hay dán gì đấy em ơi?", mặc dù cửa hàng của họ đã chật kín bởi chiếc xe đang chờ đến lượt dán.

Cuối năm, ai cũng muốn có "xe mới" chơi tết

Nhưng không nhất thiết phải là mua một chiếc xe mới tinh, chỉ đơn giản là diện mạo mới cho chiếc xe thường nhật cũng đủ để làm nhiều người hài lòng. Vì vậy nên vào những ngày giáp tết, dịch vụ dán xe trở nên sôi động động nhất. Từ những người chỉ coi chiếc xe là phương tiện đi lại cho đến người chơi xe, ai cũng muốn “thay áo” cho phương tiện đi lại của mình, chủ yếu bằng phương pháp dán.

dán xe, dán xe ngày tết, tân trang xe ngày tết

“Anh thấy đứa em đồng nghiệp thường ngày vẫn chạy con xe trông bẩn bẩn mà hôm nay đã lên bao nhiêu, mất có hơn 500.000 đồng, nên anh cũng ra đây dán lại con xe một tí cho nó mới, đón tết cho ngon!” - anh Trung - một chủ xe Honda Air Blade tâm sự.

Có lẽ tâm lý này cũng đúng với nhiều người, nên những chiếc xe liên tục được mang đến những cửa hàng trên con phố Cao Bá Quát, Hà Nội. Và cũng vì thể mà những anh thợ dán tại đây lúc nào cũng làm việc không "ngớt" tay.

Trao đổi với Thethao247, Anh Long, chủ một cửa hàng dán và độ xe lớn trên phố Cao Bá Quát cho biết: "Những ngày gần tết, lượng khách mang xe đến dán tăng gấp 3 lần ngày thường, thợ bên anh làm không hết việc, không phục vụ được hết khách, một ngày làm hết công suất cũng chỉ được 30 xe thôi".

dán xe, dán xe ngày tết, tân trang xe ngày tết

Anh Long cũng cho biết, những loại xe thường được mang đến làm đẹp thường là những chiếc Honda SH hay Vespa, cũng có rất nhiều ôtô cũng được những vị chủ nhân chịu chơi bỏ ra hàng triệu đồng để đổi màu cho xế hộp. “Năm mới năm me, dán lại màu lạ lạ một tí lấy may...” - đó là chia sẻ của anh Quang Anh - một khách hàng tại cửa hàng lúc đó, và cũng là tâm lý chung của nhiều người.

Các cửa hàng dán xe hoạt động hết công suất

Dạo trên con phố "chuyên dán xe" Cao Bá Quát, Hà Nội, hầu như bất cứ đoạn đường nào cũng có dịch vụ dán xe. Những cậu thợ trẻ chưa có cửa hàng cũng mượn vỉa hè phố để phục vụ khách.

dán xe, dán xe ngày tết, tân trang xe ngày tết

Nhưng sôi động nhất phải kể đến cửa hàng dán xe Long Phúc. Trong tiệm chật kín xe, không còn chỗ ngồi, phải mượn tạm vỉa hè để đặt ghế cho khách chờ dán xe.

Giá để dán nilon hoặc dán màu hoàn thiện cho một chiếc xe máy trung bình sẽ dao động từ 400.000 đến 800.000 đồng một xe. Nếu thay tem trùm thì sẽ tùy vào từng loại chất liệu khác nhau mà sẽ có giá khác nhau.

dán xe, dán xe ngày tết, tân trang xe ngày tết

Vẫn ngậm chuôi của chiếc máy sấy trong miệng, tay miết dán, anh Long cho biết: “Con SH này đời 2017, dạo này kiểu xe này là đến dán nhiều nhất em ạ, một ngày làm căng nhất thì được khoảng 30 chiếc".

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dán xe máy dán xe sh đẹp dán xe chơi tết dán keo xe dán keo xe ở đâu dán xe hà nội dán nilon dán đổi màu xe dán đổi màu xe có phạm luật không
Xem thêm
TIN NỔI BẬT