Quảng cáo

Valentine: Nên mua xe ga nào tặng người ấy?

Thứ năm, 14/02/2019 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày lễ tình yêu (Valentine), một chiếc xe ga đẹp, tiện ích sẽ là món quà mà những người phụ nữ rất ưa thích.

Honda Vision

Với những chị em có vóc dáng nhỏ nhắn, chiều cao khiêm tốn thì Honda Vision là một mẫu xe ga rất phù hợp để làm quà tặng thể hiện tình yêu trong ngày Valentine.

Xe ga tặng phụ nữ, Valentine, mua xe ga tặng người ấy,

Với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung và hiện đại, Vision thế hệ phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt là phái nữ. Bên cạnh đó, Vision sở hữu những điểm nổi bật khiến các chị em nghĩ đến đầu tiên khi chọn lựa mua xe tay ga như: động cơ không quá mạnh, tiết kiệm xăng, cốp rộng và đặc biệt với 7 màu sắc đa dạng.

Yamaha Janus

Yamaha Janus là mẫu xe ga bán chạy nhất của Yamaha Việt Nam, mà đối tượng khách hàng của mẫu xe này chắc hẳn ai cũng biết đó là nữ giới. Do đó, đây là mẫu xe ga rất phù hợp để cánh mày râu lựa chọn để làm quà nhân ngày Valentine cho chị em phụ nữ.

Xe ga tặng phụ nữ, Valentine, mua xe ga tặng người ấy,

Janus là mẫu xe có thiết kế trẻ trung, nhẹ nhàng theo phong cách châu Âu nên sẽ phù hợp hợp với những cô nàng điệu đà, không quá cá tính. Đặc biệt, dù có mức giá rất rẻ Janus đã được Yamaha Việt Nam trang bị những tính năng hiện đại như khóa thông minh Smart Key, hệ thống ngắt động cơ tạm thời và mặt đồng hồ hiện đại...

Honda Lead

Honda Lead luôn nằm trong top những xe được yêu thích của phái đẹp, nên nếu bạn muốn mua một chiếc xe ga để tặng vợ nhân ngày Valentine thì không có lý do gì để bỏ qua mẫu xe này.

Xe ga tặng phụ nữ, Valentine, mua xe ga tặng người ấy,

Đặc biệt, ngoài những ưu điểm như tiết kiệm xăng, vận hành êm, động cơ khỏe, cốp rộng 37 lít…Lead 2018 thế hệ mới còn được trang bị khóa thông minh smartkey hiện đại giúp chị em khá yên tâm về trộm cắp trong quá trình sử dụng.

Honda SH mode

Nếu bạn có kinh tế khá hơn một chút thì SH mode lại là mẫu xe xứng đáng để tặng vợ/bạn gái nhân ngày lễ tình nhân. Đây mẫu xe sở hữu lối thiết kế hướng đến sự đẳng cấp, giúp người lái toát lên được vẻ thời trang, hiện đại mà vẫn thanh lịch và chắc chắn sẽ khiến các chị em vô cùng thích thú.

Xe ga tặng phụ nữ, Valentine, mua xe ga tặng người ấy,

Bên canh đó, SH Mode còn được trang bị hàng loạt tính năng nổi bật như dừng cầm chừng, khởi động điện kết hợp bộ đề êm ái, động cơ eSP, khóa thông minh (smartkey)…

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe ga tặng phụ nữ Valentine mua xe ga tặng người ấy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT