Quảng cáo

Sau Tết có phải thời điểm "vàng" để mua ô tô?

Thứ tư, 13/02/2019 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Tết Nguyên đán, hàng loạt các mẫu ô tô “hot” đang có dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí không còn tình trạng “bia kèm lạc”.

Theo các chuyên gia, sau Tết Nguyên đán là thời điểm chững lại của việc kinh doanh xe cộ, bởi trong khoảng thời gian này, người dân vẫn còn đang trong không khí chơi Tết, giải trí. Do vậy, các đại lý ô tô thường phải hạ giá các mẫu xe để quay về mức bình ổn để thu hút khách hàng.

Có nên mua ô tô sau Tết, Thời điểm vàng mua ô tô, Mua ô tô sau Tết,

Theo ghi nhận của của thethao247, hàng loạt các mẫu xe “hot” đang được khách hàng ưa chuộng cũng đang giảm giá hoặc bỏ “bia kèm lạc. Điển hình là mẫu Hyundai Santa Fe 2019, cơn sốt Santa Fe 2019 có vẻ như đã hạ nhiệt khi khách hàng chỉ phải chi thêm khoảng 50 triệu đồng (trước đó là 100 triệu – 150 triệu đồng) để có thể nhận được xe. Thậm chí nhiều đại lý còn bán xe với đúng giá niêm yết của hãng mà khách hàng không bị ép mua thêm bất cứ món phụ kiện nào.

Có nên mua ô tô sau Tết, Thời điểm vàng mua ô tô, Mua ô tô sau Tết,

Bên cạnh đó, mẫu SUV nhập khẩu của Toyota là Fortuner luôn trong tình trạng đội giá do lượng hàng hạn chế thì nay nhiều đại lý cũng đã bán đúng giá hoặc ít nhất giảm tiền “lạc” đi còn 1 nửa – 1/3. Nhân viên một đại lý Toyota khu vực Hà Nội chia sẻ, năm nào cũng vậy, ra Tết là khoảng thời gian rất ít khách hàng mua xe. Dù vắng nhưng tính đến thời điểm này, giá xe Toyota vẫn giữ nguyên và các đại lý tăng cường các chính sách ưu đãi để thu hút khách hàng.

Có nên mua ô tô sau Tết, Thời điểm vàng mua ô tô, Mua ô tô sau Tết,

Ngoài ra, một số mẫu xe đình đám khách như Ford Ranger Raptor, Ford Explorer, Honda CR-V... đã được các đại lý giảm tiền “lạc” đi đáng kể, khách hàng có thể nhân cơ hội này lựa chọn một mẫu xe yêu thích để nhận được mức giá dễ chịu trong năm.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Có nên mua ô tô sau Tết Thời điểm vàng mua ô tô Mua ô tô sau Tết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT