Quảng cáo

Aston Martin V8 Vantage đầu tiên Việt Nam thuộc về đại gia sở hữu Lamborghini Aventador S

Thứ sáu, 11/01/2019 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc Aston Martin V8 Vantage được khui công hồi giữa tháng 12 vừa qua thuộc sở hữu của Hoàng Kim Khánh - người có chiếc siêu xe thể thao Lamborghini Aventador S độc nhất Việt Nam.

Vừa rồi, vị chủ xe Hoàng Kim Khánh đã chia sẻ một vài hình ảnh của chiếc xe cùng nội dung: "Cám ơn em đã về đội của anh yêu cái mầu vàng chanh".

hoàng kim khánh, siêu xe, aston martin

Hoàng Kim Khánh còn sở hữu một chiếc Lamborghini Aventador S độc nhất Việt Nam, Bentley Mulsanne EWB chính hãng, BMW 4-Series độ widebody,...

Với chiếc Aston Martin V8 Vantage mới đầu tiên tại Việt Nam này, ngoài màu sơn xanh lá có tên Lime Essence nổi bật ở ngoại thất, còn có gói tùy chọn carbon ở  bên sườn xe, cản trước và cản sau. Bộ la-zăng theo xe là loại 10 chấu 20 inch được sơn đen.

hoàng kim khánh, siêu xe, aston martin

Aston Martin V8 Vantage có nội thất được bọc hoàn toàn bằng da với hai tông màu là đen Pure Black và đỏ Vivid Red rất thể thao. Gói tuỳ chọn Sport Plus Collection bao gồm vô-lăng thể vuông đáy, ghế ngồi thể thao cũng được bổ sung. Bệ trung tâm cũng có nhiều chi tiết được làm từ chất liệu carbon.

hoàng kim khánh, siêu xe, aston martin

Động cơ của Aston Martin V8 Vantage dung tích 4,0 lít tăng áp kép do Mercedes-AMG sản xuất, tạo ra công suất tối đa là 510 mã lực và 685 Nm. Sức mạnh này giúp V8 Vantage có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây và tốc độ tối đa là 314 km/h. Đi cùng với đó là hộp số tự động 8 cấp của ZF.

Hiện chưa rõ chủ nhân đã mua chiếc chiếc Aston Martin V8 Vantage với giá bao nhiêu.

 

 


Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aston Martin chính hãng Aston Martin tại Việt Nam Aston Martin Aston Martin V8 Vantage Aston Martin DB11 CT Wearnes Vietnam Hoàng Kim Khánh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT