Quảng cáo

Aston Martin Vanquish thế hệ mới thứ 2 đã về Việt Nam

Thứ sáu, 22/04/2016 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Thông tin về chiếc Aston Martin Vanquish thế hệ mới thứ 2 cập cảng Việt Nam sang nay.

Sáng nay (22/4) tại Sài Gòn, chiếc Aston Martin Vanquish thế hệ mới thứ 2 tại Việt Nam với ngoại thất trắng nội thất đen đã chính thức được mở công.

Tiếp nối cơn bão siêu xe về Việt Nam trước thời điểm áp dụng thuế tiêu thụ đặc biệt mới từ tháng 7/2016, sáng nay tại Sài Gòn, siêu xe Aston Martin Vanquish thế hệ mới thứ 2 đã chính thức được mở công. Đây cũng chính là chiếc Vanquish thứ 3 về Việt Nam kể từ sau chiếc đầu tiên về năm 2006.

Chiếc Aston Martin Vanquish thế hệ mới vừa có mặt tại Việt Nam.

Chiếc Aston Martin Vanquish vừa được mở công sở hữu ngoại thất màu trắng, nội thất đen thay vì màu bạc và màu đỏ như chiếc đầu tiên. Là thành viên của hãng xe sang thể thao đến từ Anh quốc, Vanquish mang đến cho người chơi nhiều cảm xúc với kiểu thiết kế sang trọng kết hợp cùng phong cách thể thao mạnh mẽ.

sieu xe aston martin, xe aston martin ve viet nam, chiec xe aston martin thu 2

Ngoại thất xe nổi bật với những đường cong uốn lượn mềm mại chạy từ đầu ra phía sau. Kết hợp cùng với đó là những chi tiết gân dập nổi mạnh mẽ; cản trước và cản sau góc cạnh tạo nên vẻ hầm hố; phía sau có thêm một cánh gió nhỏ nhưng đã được thiết kế cố định hòa hợp với tổng thể của đuôi xe.

Trong khi đó, nội thất bên trong xe được bọc da cao cấp nổi bật với những đường chỉ may tương phản; kiểu thiết kế đường cong mềm mại tiếp tục xuất hiện tại bảng tap-lô. Với mục đích tạo ra sự tập trung cho người lái để có thể cảm nhận được tốt nhất sức mạnh khả và khả năng vận hành của xe, các kĩ sự của Aston Martin thiết kế một bảng điều khiển khá đơn giản với những chi tiết được tập trung gần như toàn bộ vào vị trí của người lái.

sieu xe aston martin, sieu xe aston martin ve viet nam

Aston Martin Vanquish sử dụng động cơ V12 6.0L sản sinh công suất tối đa 568 mã lực mô-men xoắn cực đại 630 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 96,5 km/h mất 3,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 323 km/h. Trên thị trường quốc tế, Aston Martin Vanquish phiên bản 2015 có giá bán tiêu chuẩn từ 284.995 USD cho bản Coupe. Về Việt Nam sau khi chịu các loại thuế phí siêu phẩm này sẽ có giá cao hơn rất nhiều.

Chiếc Aston Martin Vanquish này được Showroom Hiếu Nghĩa Auto (461 An Dương Vương, thành phố Hồ Chí Minh) nhập về và phân phối trên toàn quốc.

 

>> Tin HOT: Honda Winner 150

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sieu xe sieu xe aston martin xe aston martin ve viet nam chiec xe aston martin thu 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo