Quảng cáo

Xe VinFast Lux có thể gặp vấn đề về bơm trợ lực lái

Thứ ba, 14/01/2020 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Một số người sử dụng xe VinFast Lux có khả năng gặp vấn đề về bơm trợ lực lái, do đó VinFast sẽ thông báo để người dùng mang xe đến đại lý kiểm tra.

Mới đây, VinFast đã thông báo tới một số khách hàng có khả năng gặp vấn đề về bơm trợ lực lái trên xe Lux tới đại lý ủy quyền của VinFast để kiểm tra.

Cụ thể, trong quá trình rà soát thường kỳ mới đây, VinFast phát hiện bơm trợ lực lái của một lô xe có khả năng hoạt động chưa hiệu quả dẫn đến tay lái bị nặng.

VinFast Lux

Mặc dù không ảnh hưởng đến an toàn vận hành nhưng với tinh thần hướng tới trải nghiệm hoàn hảo cho người tiêu dùng cũng như đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và dịch vụ châu Âu – VinFast cho biết sẽ xử lý triệt để vấn đề này.

Trước mắt, tất cả khách hàng sở hữu xe lắp ráp bơm trợ lái vào những ngày sản xuất có khả năng bị lỗi tại nhà máy ZF tại Đức sẽ nhận được thư mời kiểm tra.

Nếu xác định bơm bị ảnh hưởng, VinFast sẽ lập tức thay mới miễn phí cho khách hàng, đồng thời cập nhật phần mềm vận hành mới nhất cho xe. Tổng thời gian tối đa cho việc kiểm tra và thay bơm (nếu có) là 2 giờ tại các đại lý ủy quyền của VinFast trên toàn quốc.

>>Xem thêm: Xe VinFast xuất hiện trong MV “OK” của rapper Binz

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Lux VinFast Lux gặp lỗi bơm trợ lực lái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT