Quảng cáo

Hongqi H9 - mẫu xe “nhái” từ Cadillac, Rolls-Royce đến Maybach

Thứ hai, 13/01/2020 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Nhà sản xuất xe sang của Trung Quốc FAW Hongqi vừa cho ra mắt mẫu xe H9 với thiết kế được kết hợp từ các dòng xe Cadillac, Rolls-Royce, Maybach.

Hongqi H9 được sản xuất nhằm cạnh tranh với các mẫu xe sang hạng E như Mercedes E-Class, Audi A6 và BMW 5-Series.

Hongqi H9

Điểm mạnh của H9 đó chính là kích thước khi xe sở hữu chiều dài 5,2 mét và trục cơ sở hơn 3 mét (tương đương với một mẫu xe sang cỡ lớn).

Hongqi H9

Mặc dù nhà sản xuất ô tô Trung Quốc giới thiệu rằng kiểu dáng Hongqi H9 là ngôn ngữ thiết kế mới nhất của hãng. Tuy nhiên nhiều người vẫn sẽ nhận ra những nét thiết kế quen thuộc trên H9 như đầu Rolls-Royce, đuôi Cadillac và thậm chí cách phối màu của Maybach.

Hongqi H9

Ở phần đầu xe, bao quanh một phần lưới tản nhiệt là dải đèn LED chạy từ góc này sang góc kia, còn đèn pha dùng công nghệ LED ma trận. Logo Hongqi chạy dọc từ nắp capo xuống đến lưới tản nhiệt.

Hongqi H9

Một số tính năng đáng chú ý trên Hongqi H9 là tay nắm cửa kiểu giấu kín, chỉ bật ra khi cần và bộ la-zăng hợp kim 20 inch.

Hongqi H9

Bên trong nội thất, các chi tiết trên Hongqi H9 đều được bao phủ bởi các vật liệu da, gỗ và crôm. Hai cụm màn hình thiết kế lớn để hiển thị thông số tốc độ - vòng tua và hệ thông tin – giải trí, hệ thống đèn viền nội thất…

Hongqi H9

Hongqi H9 được trang bị khối động cơ xăng 4 xy lanh 2.0 lít Turbo với công suất cực đại 252 mã lực và 380 Nm mô-men xoắn. Phiên bản mạnh mẽ hơn sở hữu khối động cơ V6 3.0 lít siêu nạp cho công suất cực đại 272 mã lực và 400 Nm mô-men xoắn.

Hiện tại, Hongqi vẫn chưa tiết lộ giá bán cũng như ngày ra mắt H9. Tuy nhiên, nếu H9 nằm trong phân khúc cạnh tranh với Mercedes E-Class hay Audi A6 thì dự kiến xe sẽ có mức giá khởi điểm khoảng 3 tỷ đồng.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hongqi H9 xe Trung Quốc Hongqi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT