Quảng cáo

VinFast Lux SA2.0 được đích thân Thủ tướng trải nghiệm

Thứ hai, 17/06/2019 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến tham dự lễ khánh thành nhà máy sản xuất ô tô VinFast và đích thân trải nghiệm mẫu SUV Lux SA2.0.

Ngày 14/6/2019, tại Khu công nghiệp Đình Vũ, Cát Hải, Hải Phòng, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast - Tập đoàn Vingroup đã khánh thành nhà máy sản xuất ô tô, chính thức bước vào giai đoạn sản xuất hàng loạt.

VinFast, Thủ tướng trải nghiệm xe VinFast, VinFast Lux SA2.0

Tới dự buổi lễ có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Thiện Nhân cùng nhiều lãnh đạo Đảng, nhà nước và các bộ, ngành và TP Hải Phòng.

VinFast, Thủ tướng trải nghiệm xe VinFast, VinFast Lux SA2.0

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết: “Những kết quả hôm nay của VinFast thật đáng ngạc nhiên. Nhưng không ngẫu nhiên. Nó thêm một lần nữa chứng minh chân lý giản đơn, đó là chỉ có khát vọng và lý tưởng mới là động lực thôi thúc chúng ta hành động, biến ước mơ thành hiện thực. Kết quả này không phải chỉ để minh chứng rằng, người Việt Nam chúng ta có thể làm được những điều mà thế giới làm được.

>>>Bảng giá xe VinFast 2019 lăn bánh<<<

Quan trọng và thực tế hơn, nó đóng góp trực tiếp vào các thành quả kinh tế và xã hội của địa phương cũng như của đất nước. Đặc biệt trong bối cảnh chúng ta đang nỗ lực để hướng đến mục tiêu trở thành một nước có nền công nghiệp phát triển và xã hội khá giả vào năm 2045.”

VinFast, Thủ tướng trải nghiệm xe VinFast, VinFast Lux SA2.0

Bên cạnh đó, Thủ Tướng cũng ghi nhận sự đóng góp to lớn của VinGroup với sự phát triển của Việt Nam đồng thời nhấn mạnh: “Sự thành công của VinFast có ý nghĩa đặc biệt không chỉ đối với Vingroup mà cả đối với Việt Nam, đối với ngành công nghiệp của Việt Nam, cụ thể là công nghiệp ô tô xe máy.”

Tại sự kiện, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có những trải nghiệm về chiếc SUV Lux SA2.0 - một trong 3 mẫu ô tô đầu tiên được sản xuất tại nhà máy này. Đáng chú ý, người cầm lái chiếc xe là đích thân Chủ tịch VinGroup - ông Phạm Nhật Vượng.

VinGroup

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Thủ tướng trải nghiệm xe VinFast VinFast LUX SA2.0
Xem thêm
TIN NỔI BẬT