Quảng cáo

Trường Giang, Trấn Thành, Hoài Linh: Ai đi xe “xịn” hơn?

Thứ hai, 06/07/2020 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Trường Giang, Trấn Thành, Hoài Linh là 3 nghệ sĩ nổi tiếng có mức cát-xê top đầu Việt Nam, vậy họ đang đi những mẫu xe sang nào?

Hoài Linh -  Toyota Highlander

Không chỉ là một nghệ sĩ được đông đảo khán giả các thế hệ yêu mến, NSƯT Hoài Linh cũng được xem là một trong những nghệ sĩ “siêu giàu” của showbiz Việt.

hoai linh di xe gi

Mặc dù sở hữu khối tài sản “khủng” nhưng nghệ sĩ Hoài Linh vẫn sử dụng chiếc Toyota Highlander đời cũ trong nhiều năm nay.

Toyota Highlander được trang bị động cơ V4 DOHC VVT-i, dung tích 2.7 lít, sản sinh công suất tối đa 185 mã lực, hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước. Chiếc xe có giá khoảng 2,3 tỷ đồng tại thời điểm mua mới.

Trường Giang -  Mercedes-Benz C300

Ở thời điểm hiện tại, Trường Giang là một trong những nam danh dài được yêu thích nhất tại Việt Nam. Ngoài những công việc liên quan đến diễn xuất, làm MC, Trường Giang cũng "lấn sân" sang cả lĩnh vực kinh doanh nhà hàng theo phong cách dân dã tại TP.HCM.

truong giang di xe gi

Với nguồn thu nhập lớn từ nhiều ngành nghề, Trường Giang vẫn đang sử dụng một chiếc Mercedes-Benz C300 có giá khoảng 2 tỷ đồng làm phương tiện đi lại.

Mercedes-Benz C300 sử dụng hộp số tự động với 9 cấp số 9G-TRONIC PLUS và hệ dẫn động ở cầu sau. Điều này giúp cho xe có khả năng tăng tốc lên tới 100km/h chỉ trong vòng 5,9 giây và có thể đạt tốc độ tối đa là 250km/h.

Trấn Thành - Mercedes-Benz S400L

Trấn Thành hiện đang là 1 trong những MC đình đám nhất làng giải trí Việt. Không chỉ tỏa sáng trong nghiệp “cầm mic”, Trấn Thành còn chứng minh mình là 1 nghệ sĩ đa năng, đá chéo nhiều lĩnh vực khác nhau và nổi bật nhất trong số đó là hài kịch.

tran thanh di xe gi

Hiện nay, Trấn Thành vẫn đang sử dụng một chiếc Mercedes-Benz S400L đời 2015 để đi diễn, chiếc xe sang dòng S-Class có giá khoảng 4 tỷ đồng.

Mẫu sedan hạng sang Mercedes-Benz S400L là phiên bản kéo dài của S400. Động cơ của Mercedes-Benz S400L là loại V6 tăng áp kép có dung tích 3 lít, cho công suất cực đại 333 mã lực tại vòng tua 5.200 - 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 480 Nm tại vòng tua 1.600 - 4.000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic và hệ dẫn động cầu sau.

>>Xem thêm: Vũ Khắc Tiệp – “ông bầu” của Ngọc Trinh đi xe sang gì?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trường Giang Trấn Thành Hoài Linh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT