Quảng cáo

Toyota Vios 2020 biển số “ngũ quý 3” được chào mua 3,3 tỷ đồng

Thứ tư, 13/05/2020 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Một người đàn ông may mắn mua xe Toyota Vios 2020 đã bốc được biển số “ngũ quý” 3, ngay lập tức đã có người chào mua với giá 3,3 tỷ đồng.

Chiều ngày 13/5, giới yêu xe đang xôn xao về việc một người đàn ông khi mua xe Toyota Vios tại Hà Nội đã bốc được biển số 30G-333.33. Đây là một dạng biển số đẹp “ngũ quý” được rất nhiều người yêu thích, thậm chí bỏ ra một số tiền không nhỏ để sở hữu chúng.

Toyota Vios 2020

Đáng chú ý, khi người đàn ông mua xe Toyota Vios 2020 đã cầm được biển số “khủng” trên tay. Một tài khoản facebook đã công khai chào mua chiếc Vios đặc biệt này với mức giá không tưởng, 3,3 tỷ đồng.

Mức giá này gấp khoảng 6 - 7 lần một chiếc Toyota Vios thông thường. Hiện vẫn chưa rõ thông tin chủ xe có quyết định bán chiếc Vios không.

Toyota Vios 2020

Một tài khoản facebook có tên Hùng Nguyễn chia sẻ: “Nếu tôi là chủ xe thì tôi sẽ bán luôn, với 3,3 tỷ đồng tôi có thể mua một chiếc Toyota Camry sang trọng để đi lại. Số tiền còn lại để kinh doanh hoặc sửa sang nhà cửa.”

Tuy nhiên cũng không ít người đa nghi cho rằng người hét giá 3,3 tỷ đồng đối với chiếc Toyota Vios biển ngũ quý 3 này chỉ là tài khoản ảo. Họ làm vậy để định hướng suy nghĩ người dùng, giúp chiếc Vios này được người khác trả giá cao hơn nhằm kiếm lợi nhuận.

Được biết, biển số ngũ quý 3 là dạng biển số có 5 số 3 liên tiếp liền nhau, ví dụ 333.33. Với độ nổi bật như vậy, biển ngũ quý 3 tạo ra ấn tượng cực kỳ tốt và đặc biệt khiến mọi người dễ nhớ.

Toyota Vios 2020

Về ý nghĩa, số 3 trong tiếng Hán Việt được đọc là tam có ý nghĩa là tài, tức là phát tài, nhiều tiền tài, toàn tài. Nhiều người cho rằng, việc sở hữu biển số ngũ quý 3 thể hiện bạn là một người có tài năng, đầu óc, sáng tạo, linh hoạt, là người thân thiện, biết lắng nghe.

Nó giúp cho công việc làm ăn của bạn thuận buồm xuôi gió, gặp những điều may mắn, tốt đẹp, hạn chế những rủi ro, xui xẻo. Mang đến cho bạn tiền tài, danh vọng, phú quý cả đời.

>>Xem thêm: Danh hài Chiến Thắng tậu Mercedes-Benz, bốc được biển số đẹp

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Vios 2020 Toyota Vios biển ngũ quý Toyota Vios ngũ quý 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT