Quảng cáo

Ngắm Rolls-Royce Phantom màu độc, biển số khủng tại Hà Nội

Chủ nhật, 10/11/2019 12:48 PM (GMT+7)
A A+

Một chiếc Rolls-Royce Phantom màu vàng cát, biển số “tứ quý 8” vừa xuất hiện trên đường phố Hà Nội khiến không ít người phải ngoái nhìn.

Theo đó, chiếc Rolls-Royce Phantom vừa lăn bánh trên đường phố Hà Nội thuộc một đại gia Quang Ninh. Ngoài yếu tố về giá bán, chiếc Phantom này còn nổi bật với màu sơn vô cùng độc đáo khi được kết hợp giữa màu vàng cát và đỏ mận.

Rolls-Royce Phantom

Bên cạnh đó, biển số 14A-388.88 cũng là một đặc điểm khiến chiếc Rolls-Royce Phantom đã sang trọng nay còn đẳng cấp hơn. Theo quan niệm phương Đông, số 3 mang ý nghĩa là tài, số 8 có nghĩa là phát. Sự kết hợp của cặp số này mang ý nghĩa phát tài nên giới chơi xe vô cùng yêu thích.

Rolls-Royce Phantom

Được biết, cái tên Phantom được gắn cùng thương hiệu Rolls-Royce năm 1920, nhưng đến năm 2003 mới đánh dấu sự ra đời của dòng xe Phantom hiện đại do hãng xe Đức BMW phát triển.

Rolls-Royce Phantom

Xe được trang bị động cơ V12 với dung tích 6,75 lít, có công suất tối đa 453 mã lực. Rolls-Royce cho biết chiếc xe có thể đạt tốc độ 100 km/h sau 5,7 giây, vận tốc tối đa được giới hạn ở mức 240 km/h.

Rolls-Royce Phantom

Với thiết kế và tiện nghi đẳng cấp, Rolls-Royce Phantom luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm tới một chuẩn mực đỉnh cao về độ sang trọng, tiện nghi, mạnh mẽ và an toàn.

>>Xem thêm: Ngắm Rolls Royce Phantom VIII giá 70 tỷ đồng lăn bánh tại Hà Nội

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rolls-Royce Phantom Rolls-Royce
Xem thêm
TIN NỔI BẬT