Quảng cáo

Toyota C-HR đẹp long lanh ra mắt, giá từ 760 triệu đồng

Thứ ba, 12/11/2019 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Toyota C-HR vừa chính thức thức ra mắt tại thị trường Anh với 4 phiên bản cùng mức giá từ 760 triệu đồng.

Toyota C-HR là mẫu xe crossover cỡ nhỏ được giới thiệu lần đầu tại triển lãm ô tô Geneva Motor Show tháng 03/2016. Tới nay, Toyota C-HR đã được phân phố tại các thị trường Nhật Bản, Úc, Châu Âu, Bắc Mỹ, Đông Nam Á...

Toyota C-HR

Về thiết kế, C-HR được sản xuất trên nền tảng Toyota New Global Architecture, chia sẻ cùng Toyota Prius. Tham vọng của Toyota là sẽ phủ sóng trên các dòng sản phẩm tương lai để tới năm 2020.

Toyota C-HR

Toyota C-HR sở hữu cụm đèn pha được thiết kế rất mỏng và sắc sảo, đầy ấn tượng với phong cách thể thao mới mẻ, tích hợp công nghệ tự động bật/tắt và điều chỉnh góc chiếu hiện đại, với lưới tản nhiệt mỏng và logo Toyota đặt đặt tại trung tâm nổi bật hơn cả.

Đuôi xe cũng gây ấn tượng không kém với những đường gân dập nổi từ bánh sau kéo dài cho đến cản sau, cùng với cụm đèn hậu hình boomerang dạng rời, cản sau sơn tối màu vuông vắn và hầm hố, với đường viền kết hợp cùng chi tiết phản quang phía sau xe.

Toyota C-HR

Phiên bản thấp nhất của Toyota C-HR sẽ sở hữu bộ mâm 17 inch, đèn pha LED, hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, camera lùi cùng loạt tính năng an toàn Safety Sense. Ngoài ra, các phiên bản cao cấp hơn sẽ được trang bị mâm 18 inch cùng nhiều công nghệ hiện đại khác.

Toyota C-HR

Hiện chưa có thông tin Toyota C-HR sẽ về Việt Nam trong năm nay, tuy nhiên với chính sách đa dạng sản phẩm trong thời gian tới Toyota Việt Nam chắc chắn sẽ mang mẫu xe này về để cạnh tranh với xe Ford Ecosport, mẫu xe SUV cỡ nhỏ rất thành công của Ford tại Việt Nam.

>>Xem thêm: Honda CR-V 2020 chốt giá từ 581 triệu đồng, có thêm bản hybird

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota C-HR Toyota C-HR 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT