Quảng cáo

Siêu xe BMW M3 từng thuộc Cường Đô La gặp “biến căng” ở Sài Gòn

Chủ nhật, 07/04/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rạng sáng ngày 6/4, chiếc siêu xe BMW M3 từng thuộc Cường Đô La gặp tai nạn khá nghiêm trọng tại Sài Gòn.

Theo đó, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, thành phố Hồ Chí Minh khi chiếc xe hàng hiếm BMW M3 từng thuộc quyền sở hữu của doanh nhân Cường Đô La mất kiểm soát và tông vào dải phân cách đường.

BMW M3 của Cường Đô La, Siêu xe BMW M3 gặp tai nạn, BMW M3,

Một số người dân chứng kiến cho biết, trước khoảnh khắc xảy ra tai nạn, chiếc BMW M3 đã di chuyển với tốc độ khá nhanh và có dấu hiệu không làm chủ được tốc độ khiến xe tông liên toàn vào dải phân cách và làm gẫy 1 cành cây bên đường.

Rất may mà vụ tai nạn không có thiệt hại nào về người, tuy nhiên thiệt hại về chiếc BMW M3 là khá nặng, thân xe bị biến dạng, đầu xe vỡ nát và móp méo khiến cánh cửa bên tài xế không còn đóng được nữa. Theo quan sát, các túi khí bên trong khoang lái đều đã bung hết, điều này đã giữ được an toàn cho tài xế lái xe.

BMW M3 của Cường Đô La, Siêu xe BMW M3 gặp tai nạn, BMW M3,

Nguyên bản chiếc BMW M3 này sở hữu kích thước tổng thể, dài x rộng x cao (4.671 x 1.877 x 1.430)mm, chiều dài cơ sở ở mức 2.812 mm. Bên cạnh đó nhờ mui xe làm từ sợi carbon, nắp ca-pô bằng chất liệu aluminium giúp xe nhẹ hơn 8 kg, với tổng trọng lượng 1.635 kg.

Nhờ trọng lượng nhẹ hơn, kết hợp với động cơ 6 xy lanh thẳng hàng, công nghệ M TwinPower Turbo cùng hộp số kép DCT 7 cấp, giúp BMW M3 chỉ mất 4,3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/giờ, trước khi đạt tốc tối đa 250 km/giờ.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BMW M3 của Cường Đô La Siêu xe BMW M3 gặp tai nạn BMW M3 siêu xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT