Quảng cáo

Ra mắt mẫu xe Suzuki rẻ, bền, đẹp: Giá chỉ từ 136 triệu đồng

Thứ hai, 02/09/2019 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Suzuki vừa ra mắt Wagon R 2019 tại thị trường Ấn Độ với mức giá siêu rẻ chỉ từ 136 triệu đồng.

Mới đây, thế hệ mới nhất của mẫu xe Maruti Suzuki Wagon R vừa chính thức được ra mắt tại Ấn Độ với mức giá chỉ từ 136 triệu đồng. Đây là mẫu xe được sản xuất riêng cho thị trường Ấn Độ giống như sản phẩm tiền nhiệm và có kiểu dáng vô cùng độc đáo.

Suzuki Wagon R

Tại Ấn Độ, tuy chỉ là một mẫu xe giá rẻ nhưng Wagon R vẫn rất được ưa chuộng bởi khả năng vận hành nhanh nhạy, cảm giác lái thú vị cũng như thiết kế đẹp mắt và đảm bảo sự an toàn.

Maruti Suzuki Wagon R 2019 cung cấp tới 7 biến thể với 2 tùy chọn động cơ 1.0L và 1.2L, cho công suất từ 68-83 mã lực và mô men xoắn từ 90-113 Nm. Hiện tại, hãng mới chỉ hé lộ 1 số thông tin về 3 phiên bản bao gồm Wagon R LXi, Wagon R VXi và Wagon R ZXi.

Suzuki Wagon R

Wagon R 2019 sở hữu các thông số động cơ gần giống với Tata Tiago và được đánh giá cao như các đối thủ Datsun Go và Hyundai Santro tại thị trường Ấn Độ.

Maruti Suzuki Wagon R 2019 mang trong mình một thiết kế hoàn toàn mới, không hề giống với bất kỳ chiếc Wagon R nào trong quá khứ hoặc hiện tại. Wagon R 2019 sở hữu phần đầu xe rộng hơn và nhìn qua nó khá giống với 1 chiếc SUV.

Suzuki Wagon R

Wagon R sở hữu kích thước 3.395 mm x 1.475mm x 1.650 mm (tương ứng dài x rộng x cao), chiều dài trục cơ sở 2.460 mm. Xe được trang bị bộ mâm hợp kim kích thước 14 inch đi kèm với lốp 165/70 R14, gương cánh điều chỉnh điện. Thân xe với các đường vuốt khá ấn tượng.

Về nội thất, thế hệ mới của Suzuki Wagon R cũng được nâng cấp với màn hình cảm ứng và điều khiển âm thanh được gắn trên vô lăng. Đặc biệt, người dùng sẽ có cảm giác khá thoải mái với ghế ngồi thẳng đứng và không gian được thiết kế thông minh theo chiều dọc, cho cảm giác rộng rãi hơn đáng kể.

Suzuki Wagon R

Dù là mẫu xe cỡ nhỏ nhưng Wagon R thế hệ mới vẫn có khá nhiều trang bị cao cấp như ghế trước có sưởi, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 7 inch cảm ứng, vô-lăng đa chức năng bọc da và màn hình hiển thị trên kính HUD.

Các trang bị an toàn của Wagon R thế hệ mới cũng khá đầy đủ như hệ thống cảnh báo va chạm, phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, hỗ trợ giữ làn, giữ ga tự động thông minh... trang bị an toàn của xe bao gồm túi khí kép phía trước, dây đai an toàn và bộ hạn chế tải, cảnh báo mở cửa...

Suzuki Wagon R

Giá xe Suzuki Wagon R tại Ấn Độ chỉ từ 4,19-5,69 Rs lakh (tương đương khoảng 136-185 triệu đồng). Sau khi ra mắt, Suzuki Wagon R sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Tata Tiago, Renault Kwid, và Hyundai Santro mới.

>>Bảng giá xe ô tô Suzuki cập nhật mới nhất tại đại lý

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suzuki Wagon R giá xe Suzuki Wagon R chi tiết Suzuki Wagon R xe giá rẻ ô tô giá rẻ \
Xem thêm
TIN NỔI BẬT