Quảng cáo

Porsche Panamera lên sàn xe cũ giá chỉ ngang VinFast Lux A2.0

Thứ sáu, 03/04/2020 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe sang Porsche Panamera đời 2011 đang được rao bán với giá rẻ giật mình, chỉ ngang giá lăn bánh VinFast Lux A2.0.

Mới đây, một chiếc Porsche Panamera đời 2011 được đăng ký tại Hà Nội đã lên sàn xe cũ với mức giá chỉ 1,6 tỷ đồng, mặc dù xe vẫn còn khá mới. Mức giá trên chỉ tương đương với giá lăn bánh của mẫu xe VinFast Lux A2.0.

Porsche Panamera

Mặc dù đã qua sử dụng 9 năm nhưng tổng thể chiếc Panamera này trông vẫn còn khá hoàn thiện và nguyên bản. Nước sơn và các chi tiết ngoại thất vẫn còn bóng và chỉ xước xát nhẹ chứ không có dấu hiệu của va chạm mạnh.

Porsche Panamera

Nội thất chiếc Porsche Panamera đời 2011 này được bọc da màu vàng kem sang trọng. Các chi tiết da vẫn còn mới cùng hệ thống điều khiển và giải trí không quá cổ điển. Đây là chiếc xe sang sản xuất hàng loạt đầu tiên không phải xe hybrid được tích hợp tính năng Auto Start/Stop (chỉ đi kèm với hộp số PDK).

Porsche Panamera

Chiếc Porsche Panamera S đang được rao bán được trang bị động cơ V6 3.6L công suất 300 mã lực tại tua máy 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại tua máy 3.750 vòng/phút.. Xe có thể tăng tốc 0-100km/h trong 5,2 giây và đạt tốc độ cực đại 281km/h.

Sở dĩ chiếc xe sang Porsche Panamera trên được nhiều người quan tâm trên cộng đồng xe cũ là bởi trước đây, một chiếc Panamera tương tự cũng phải được các garage ô tô cũ rao bán “ngót” 2 tỷ đồng.

Porsche Panamera

Theo giới thạo xe, lý do chiếc Porsche Panamera đời 2011 này có giá rẻ như vậy là bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến người dân hạn chế mua xe. Không chỉ riêng chiếc xe này, rất nhiều mẫu xe sang trên sàn xe cũ đều có mức giảm từ vài chục tới vài trăm triệu đồng. Đây đang là tình trạng chung của thị trường ô tô cũ tại Việt Nam.

>>Xem thêm: Giật mình loạt xe tiền tỷ được rao bán dưới 500 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Porsche Panamera Porsche Panamera 2011 giá xe Porsche Panamera cũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT