Quảng cáo

Những mẫu xe giá rẻ ‘hút khách’ nhất VMS 2018

Thứ sáu, 26/10/2018 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Triển lãm VMS 2018 quy tụ vô số những mẫu xe sang, xe đắt tiền...Tuy nhiên, vẫn có 3 mẫu xe giá rẻ thu hút được khách tham quan.

Honda Brio

Honda Brio là một mẫu xe linh hoạt, hữu dụng và tiết kiệm nhiên liệu. Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2011, mẫu xe được bán tại nhiều quốc gia và nhận nhiều giải thưởng uy tín.

Honda Brio

Nổi bật với thiết kế thể thao cá tính cùng khoang lái đa năng và khoang hành lý rộng rãi, chiếc xe không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản mà còn giúp chủ sở hữu khẳng định mạnh mẽ phong cách cá nhân. Bên cạnh đó, với hàng loạt các tính năng an toàn ưu việt cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, khách hàng có thể yên tâm tận hưởng niềm vui cầm lái mà không cần bận tâm đến mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe. Honda Brio hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho khách hàng trong phân khúc A.

Mitsubishi Xpander

Mitsubishi vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe 7 chỗ giá rẻ mới mang tên Xpander 2018. Mẫu xe này được giới thiệu tại Việt Nam với 2 phiên bản, giá bán dự kiến lần lượt là 550 và 620 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander

Xpander 2018 cũng ghi điểm với ngoại thất cực bắt mắt theo ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, dựa trên nền tảng concept XM, theo đuổi xu hướng lai giữa SUV và MPV, hay còn gọi là MPV gầm cao. Lưới tản nhiệt hình chữ X cỡ lớn ở phần đầu xe, đèn pha được thiết kế rất sắc sảo.

Tại Triển lãm VMS 2018, Mitsubishi Xpander vẫn thu hút được rất nhiều khách tham quan nhờ những ưu điểm về nội thất rộng rãi, trang bị tiện nghi cùng mức giá có thể chấp nhận được.

Toyota Wigo

Mẫu xe giá rẻ mới của Toyota mang tên Toyota Wigo vừa chính thức được hãng xe Nhật giới thiệu vào cuối tháng 9 với giá bán chỉ từ 345 triệu đồng. Tại VMS 2018, Toyota tiếp tục mang Wigo đến để khách hàng đến tham quan có thể tiếp cận một cách chân thực nhất.

Toyota Wigo

Những trang bị tính năng trên Toyota Wigo 2018 ở mức cơ bản để có thể cạnh tranh tốt hơn về giá bán. Xe được trang bị đèn Halogen, la-zăng 14 inch, gương chiếu hậu chỉnh điện có tích hợp đèn báo rẽ, ghế xe bọc nỉ, điều hoà chỉnh tay, giải trí CD, các kết nối USB/AUX/Bluetooth.

Với mức giá khá “hạt rẻ”, Wigo sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Hyundai i10, Kia Morning, và Chevrolet Spark trong phân khúc xe giá rẻ tại Việt Nam. Cũng bởi vậy, Wigo càng dễ thu hút được khách hàng phổ thông.

Author Thethao247.vn Vũ Hòa / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe giá rẻ VMS 2018 Triển lãm ô tô Việt Nam xe giá rẻ hút khách
Xem thêm
TIN NỔI BẬT